Bạn trai Hòa Mizy chúc mừng MV của cô đạt top trending, nào ngờ để lộ chi tiết đã về chung một nhà

( PHUNUTODAY ) - Qua đây, nhiều người càng thêm ghen tị với Hòa Minzy khi cả tình duyên và sự nghiệp của nữ ca sĩ đều 'khởi sắc'.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, vướng nghi án sinh con cho bạn trai thiếu gia Hoà Minzy đánh dấu sự trở lại bằng MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Rượt đua độ hot với MV của đàn em thân thiết Erik, giờ đây MV của Hòa Minzy đã vươn lên top 1 trending Youtube. Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ: "Tôi là Hòa Minzy. Tôi đã chinh phục được Top 1 tại đất nước tôi đang sống rồi ! Vậy là sau bao khó khăn tôi và ekip đã được nhận quả ngọt.

Gian nan vất vả lắm mọi người ơi, nhưng Hoà Minzy vẫn không bỏ cuộc. Hãy một lần thôi cho tôi được tự hào và cám ơn bản thân đã kiên cường vượt qua mọi thứ, đánh cược mọi thứ để làm dự án này. Xin chân thành cúi đầu cám ơn Ekip của tôi. Xin chân thành cúi đầu cám ơn khán giả đã ủng hộ tôi. Xin chúc mừng chúng ta".

ban-trai-hoa-minzy-2-ngoisaovn-w620-h298

MV đánh dấu sự trở lại của Hoà Minzy vươn lên top 1 trending Youtube.

Bên cạnh đó, bạn trai Hòa Minzy cũng có động thái chúc mừng: "Tự nhiên đang ngủ la om sòm tưởng cháy nhà. Hoá ra cháy mạng. Ra là: Top 1 Trending. Chúc mừng vợ nhé, chồng đi ngủ tiếp đây". Qua đây vô tình tiết lộ cả hai sống chung nhà, điều này khiến tin đồn Hoà Minzy và bạn trai thiếu giaThanh Hải đã bí mật kết hôn, đang sống chung nhà càng có thêm cơ sở.

ban-trai-hoa-minzy-2-ngoisaovn-w620-h298

 

ban-trai-hoa-minzy-3-ngoisaovn-w620-h1102

Bạn trai chúc mừng Hòa Minzy, lộ chi tiết ở chung nhà.

Trước đó, khi được hỏi về vấn đề kết hôn, Hoà Minzy đã trả lời: "Em luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa em mới kết hôn". Việc công khai xưng hô "vợ - chồng" của Thanh Hải dành cho Hoà Minzy cũng khiến dân tình xôn xao.

Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại. 

Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh công việc, bạn trai Hòa Minzy thường xuyên có những chuyến du lịch đến những vùng đất xa xỉ trên thế giới. Hiện cả gia đình anh đang ở trong một căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ. Bản thân Nguyễn Minh Hải cũng có sở thích với đồ hiệu. Anh thích sưu tập ví da, đồng hồ và giày...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn