Phụ nữ sẽ không thể tin rằng, đàn ông hóa ra lại mê mình ở những điểm đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ lúc nào nghĩ muốn đàn ông yêu chiều, nể phục thì mình cần ngoan ngoãn, dịu dàng. Nhưng thực tế thì đàn ông cảm thấy phụ nữ hấp dẫn nhất chính là khi họ dám nổi giận, dám thể hiện quan điểm riêng của mình chứ không phải là nhu nhược.

1. Mùi hương của phụ nữ

Đàn ông họ thừa nhận rằng cực kỳ thích mùi hương tỏa ra từ cơ thể của người phụ nữ. Chính những mùi hương đó khiến đàn ông mẩn. Thế nên là phụ nữ đừng ngại sử dụng cho mình mùi nước hoa riêng biệt, sữa tắm thơm tho hay đơn giản là mùi hương thơm tự nhiên của cơ thể để khiến đàn ông say đắm nhé.

2. Vẻ đẹp tự nhiên

Phụ nữ luôn đẹp khi họ ăn mặc chỉn chu, trang điểm nhẹ nhàng. Nhưng bạn biết không, đàn ông họ cũng rất thích kiểu phụ nữ với vẻ đẹp tự nhiên. Đàn ông thích nhìn phụ nữ trong hình ảnh mỗi sớm mai tỉnh dậy, với mái tộc lộn xộn, gương mặt hài hước chứ không phải là đậm son phấn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tất nhiên thì chị em cũng cần phải nhớ đàn ông thích vẻ đẹp tự nhiên chứ không phải là hình ảnh lôi thôi, nhếch nhác đâu nhé.

3. Phụ nữ cá tính

Phụ nữ lúc nào nghĩ muốn đàn ông yêu chiều, nể phục thì mình cần ngoan ngoãn, dịu dàng. Nhưng thực tế thì đàn ông cảm thấy phụ nữ hấp dẫn nhất chính là khi họ dám nổi giận, dám thể hiện quan điểm riêng của mình chứ không phải là nhu nhược.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ hãy cứ sống thật với cá tính của mình, nhưng một lưu ý nhỏ bạn cần nhớ đó đàn ông thích phụ nữ cá tính chứ không phải là người cố chấp, ngoan cố.

4. Sự hài hước thông minh

Ở bên cạnh người phụ nữ thân thiện, có đầu óc hài hước thì lúc nào đàn ông cũng mê mẩn. Vốn dĩ phụ nữ càng hài hước càng thu hút được người đàn ông chú ý. Chính sự hài hước của phụ nữ đã khiến đàn ông cảm thấy thoải mái chứ không phải dè chừng khi ở bên cạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn