Phụ nữ sinh tháng Âm lịch này vừa giỏi vừa đảm, đàn ông may mắn mới lấy được làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi những phụ nữ sinh tháng Âm lịch này thường giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đàn ông tốt số mới lấy được người phụ nữ như vậy làm vợ.

Tháng 2 Âm lịch

Tháng 2 Âm lịch là tháng Mộc, thuộc tiết đầu xuân, cỏ cây mọc lên. Phụ nữ sinh vào tháng này cuộc đời nhẹ nhàng, thân hình mềm mại như liễu.

Nếu sinh vào ngày 9, 16, 18 Âm lịch thì vô cùng đảm đang, đỡ đần cho gia đình, chồng con nên thuộc top vượng phu ích tử. Họ luôn có trách nhiệm với gia đình 2 bên, coi trọng chữ hiếu. Họ luôn quan niệm rằng “phúc đức tại mẫu”, mình ăn ở tốt cho con cái được nhờ.

Phụ nữ sinh vào tháng 2 Âm lịch thường dịu dàng, biết quan tâm, chiều chuộng chồng nên ai lấy được rất có động lực. Cuộc đời của họ từ nghèo khó thành giàu có, của cải từ 2 bàn tay của vợ chồng làm nên, không ngại khó ngại khổ cùng chồng cố gắng, miễn chồng biết làm ăn là được.

Tháng 4 Âm lịch

Tháng này là tháng Hỏa, cuối xuân đầu hạ vạn vật tươi tốt, là thời điểm đặc biệt tốt đẹp. Phụ nữ sinh tháng 4 Âm lịch thường mạnh mẽ, tài vận hanh thông, độc lập, quyết đoán và thích có những hành động thiết thực để chăm sóc, lo lắng cho gia đình.

Bên cạnh đó, họ có thể chịu đựng gian khổ, chăm chỉ, cần cù, chịu khó giúp chồng từng bước cải thiện cuộc sống bằng thái độ kiên trì. Chỉ cần họ muốn là sẽ không có chuyện bỏ cuộc giữa chừng.

Người sinh tháng này sống thực tế, không mơ mộng, đam mê vật chất nhưng không thích xin xỏ người khác. Đàn ông thường thích họ bởi họ đảm đang, nấu ăn ngon, sành ăn và hiểu chuyện.

Sau khi kết hôn, nếu họ tự kinh doanh thì kết quả rất tốt. May mắn là số không khổ lâu, chỉ cần cố gắng sẽ có của ăn của để.

Tháng 8 Âm lịch

thang-sinh-am-lich-2

Tháng này thuộc hành Kim, mùa thu vàng là mùa thu hoạch nên phụ nữ sinh tháng này thường may mắn. Họ mang lại tài lộc phú quý cho chồng, hay được gả vào gia đình giàu có.

Cho dù được gả vào những gia đình bình thường cũng sẽ mang lại sự thịnh vượng cho gia đình của chồng. Họ là ngôi sao may mắn giúp cuộc sống tốt đẹp hơn từng ngày.

Phụ nữ sinh tháng 8 Âm lịch là người thẳng thắn, bộc trực và thực dụng. Họ không thích bon chen, không thích khoe khoang nên rất biết cách tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Họ có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn, rất giỏi giáo dục con cái. Con cái họ sẽ thành đạt trong học tập và sự nghiệp dưới sự giáo dục của người phụ nữ này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link