Quốc Trường tuyên bố 'sắp làm chú rể', cô dâu không ai khác chính là 'tình tin đồn' bấy lâu

( PHUNUTODAY ) - Quốc Trường đăng tải bức ảnh selfie, hào hứng thông báo sắp được làm chú rể gây xôn xao dư luận.

Mới đây thông qua story trên trang cá nhân, Quốc Trường bất ngờ có dòng chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng: "Chuẩn bị làm chú rể. Hết đời trai rồi." Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã kéo vào chúc mừng nam diễn viên 'Về Nhà Đi Con', đồng thời bày tỏ nguyện vọng được biết danh tính cô dâu của Quốc Trường.

quoc-truong-tuyen-bo-het-doi-trai-sap-lam-chu-re-co-dau-la-nguoi-tinh-tin-don-quen-mat-chiase-1589965475-908-width660height581

Nhanh chóng sau đó, nam diễn viên sinh năm 1988 đã trực tiếp làm rõ thông tin này khi đăng tải một video ra mắt dự án phim mới trên fanpage chính thức của mình. Trong clip, anh ăn mặc trang phục vest bảnh bao như một chú rể, đứng trên sân khấu. Và cô dâu của Quốc Trường không ai khác ngoài "người tình tin đồn" quen mặt bấy lâu nay - nữ ca sĩ Bảo Anh.

Quốc Trường - Bảo Anh sẽ tổ chức hôn lễ khi cùng tham gia trong dự án phim mới.

Quốc Trường - Bảo Anh sẽ tổ chức hôn lễ khi cùng tham gia trong dự án phim mới.

Quốc Trường chăm sóc

Quốc Trường chăm sóc "người yêu tin đồn" cẩn thận tại buổi giới thiệu dự án phim.

Ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Quốc Trường dính nghi án bí mật hẹn hò từ năm 2018, mọi thứ được xuất phát từ đoạn hội thoại khá mập mờ giữa cả hai với diễn viên Cát Phượng trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Bảo Anh còn bị phát hiện thường có mặt vào những dịp đặc biệt quan trọng của chàng "Vũ sở khanh", giọng ca 'Anh muốn em sống sao' cũng rất thoải mái trò chuyện cũng như chụp hình cùng gia đình Quốc Trường.

Tuy nhiên, trong một lần họp fan, đích thân nam diễn viên đã lên tiếng bác bỏ những lời đồn này: "Tôi và Bảo Anh biết nhau từ rất lâu, từ khi cả hai cùng đóng phim Nhà có 5 nàng tiên. Hai anh em chơi với nhau 6 - 7 năm và rất thân nhưng hầu như không ai biết cả.

Có những điều mà tôi buồn cũng tâm sự với cô ấy, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với tôi giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau. Tôi xem Bảo Anh như một người em, rất là yêu thương."

Sau này Quốc Trường đã "chịu" thú nhận thật rằng có thời anh bị rung động trước nhan sắc của nữ ca sĩ. Nhưng do "cua suốt mà cô ấy không "dính" nên đành bỏ cuộc". Theo anh, "chuyện tình cảm phải tùy duyên thôi. Duyên đến thì tôi yêu ai sẽ cưới luôn" - chàng "Vũ sở khanh" khẳng định chắc nịch.

qtfm5_pafg

Cũng theo Quốc Trường, vì anh ế lâu nên hay bị ghép đôi. Ngoài Bảo Anh, danh sách "người tình tin đồn" của Quốc Trường còn có Midu, Cao Thái Hà, thậm chí là đàn chị siêu mẫu Xuân Lan.

Theo vài nguồn tin hành lang, trong dự án phim mới mang tên Thoát ế của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Bảo Anh sẽ vào vai Camy trong khi Quốc Trường đảm nhận vai Đăng Minh - người chồng tài hoa của cô. Phim là câu chuyện hài hước xoay quanh cặp đôi cùng những người bạn thân thiết trong Hội Ế. Được biết, "Thoát ế" là phiên bản điện ảnh của series sitcom đình đám "Chiến dịch chống ế". Ngoài Bảo Anh, Quốc Trường, dàn diễn viên của phim còn có những cái tên quen thuộc như Diệu Nhi, Minh Hằng, Thuận Nguyễn....

Ê-kíp phim

Ê-kíp phim "Thoát ế".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn