Phụ nữ sinh vào 3 tháng âm lịch này nhân hậu, tài giỏi, ai lấy được là phúc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dịu dàng, nhân hậu, những người phụ nữ này còn rất tài giỏi. Vì vậy, thật có phúc cho chàng trai nào lấy được họ làm vợ.

Tháng 3 âm lịch

Theo tử vi tháng sinh âm lịch, phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch được cho là có đặc điểm như liễu yếu đào tơ, cuộc sống êm đềm, thân hình uyển chuyển. Đặc biệt những người sinh vào các ngày 10, 17 và 19 của tháng này được xem là hết sức cần cù và chăm sóc gia đình chu đáo. Họ luôn nằm trong số những người mang lại may mắn và thành công cho chồng và con cái.

Phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch duy trì trách nhiệm đối với cả hai bên gia đình và đề cao đức hiếu thảo, tin vào quan điểm “phúc đức tại mẫu”, cứ sống tốt sẽ mang lại lợi ích cho con cái.

Phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch cũng được miêu tả là người có lòng dịu dàng, biết cách chăm sóc và quan tâm đến chồng. Chồng họ sẽ cảm thấy có động lực và cùng nhau vượt qua khó khăn cho tới khi giàu có. Họ không ngại gian khổ, sẵn lòng cùng chồng nỗ lực miễn là người chồng có khả năng làm ăn và tiến thủ.

Tháng 5 âm lịch

Tháng 5 là tháng khởi đầu của mùa hạ, thiên nhiên căng tràn sức sống, được xem là thời kỳ thuận lợi. Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch thường được mô tả là có tính cách kiên cường, vận thế lưu loát, độc lộc và có quyết tâm cao. Họ luôn sẵn sàng hành động một cách cụ thể để chăm sóc gia đình.

Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch giỏi chịu đựng khó khăn, siêng năng, không ngần ngại làm việc chăm chỉ để hỗ trợ chồng trong việc cải thiện cuộc sống thông qua sự kiên nhẫn và tính tiết kiệm. Vì vậy mà họ không từ bỏ điều gì dễ dàng.

Họ sống thực tế, không chạy theo những ảo mộng, có ước muốn về vật chất nhưng lại không phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác mà luôn tự lực tự cường trong cuộc sống.

Ưu điểm của họ là khả năng giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, có tay nghề nấu nướng tuyệt vời, am hiểu về ẩm thực và biết cách xử sự thông minh.

Sau khi kết hôn, họ gặp nhiều may mắn, thành công không xa. Chỉ cần họ nỗ lực thì sẽ có được cuộc sống đầy đủ và ấm no.

Tháng 9 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 9 âm lịch thường được cho là sẽ đem lại may mắn và thịnh vượng, có khả năng mang đến sự giàu có cho người bạn đời hoặc có cơ hội được gả cho một gia đình có điều kiện.

Dù gia đình chồng không giàu có, họ vẫn có thể đóng góp vào sự phồn thịnh của gia đình chồng, đem lại sự thăng hoa và cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Phụ nữ sinh vào tháng 9 âm lịch thường được miêu tả là người trực tính, không thích tranh đấu không cần thiết hay phô trương. Họ có khả năng quản lý tài chính tốt, biết cách để tăng thu nhập và cắt giảm chi phí. Họ có thể tiết kiệm được một số tiền đáng kể và còn là những bậc phụ huynh giỏi, dạy dỗ con cái thành công, giúp con cái họ thành công trong học vấn và sự nghiệp sau này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link