3 tháng sinh âm lịch khổ trước sướng sau, cuộc sống càng già càng sung túc

( PHUNUTODAY ) - Xuất phát điểm của những người sinh các tháng âm lịch này có thể không có nhiều thuận lợi nhưng họ vẫn nỗ lực vươn lên. Vì vậy mà càng về già họ càng sung túc, dư dả.

Sinh tháng 6 âm lịch

Người sinh tháng 6 âm lịch thường sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần hoạt bát. Họ thích tham gia vào các hoạt động xã hội, thể thao và sự kiện giải trí.

Đa số họ có xu hướng chăm chỉ trong công việc và thích đặt ra những mục tiêu đầy thách thức để đạt được.

Tử vi dự báo họ sẽ trở nên giàu có và quyền lực. Họ năng động, nhiệt huyết, kiên trì, không chịu từ bỏ mục tiêu. Cho dù cuộc sống có vất vả, mệt mỏi đến đâu thì họ cũng không bao giờ từ bỏ để có thể bước lên nấc thang mới trong cuộc đời.

Người sinh tháng 6 âm lịch gặp nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhưng họ luôn tự động viên bản thân và mọi người xung quanh. Nhiệt huyết trong họ có thể nói là cháy mãi không ngừng.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, họ có thể giữ chức vụ cao trong cơ quan, tổ chức mình làm việc hoặc trở thành ông/bà chủ tạo công ăn việc làm cho nhiều người.

Sinh tháng 9 âm lịch

Người sinh tháng 9 âm lịch thường tỏ ra mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán trong quyết định của mình. Họ thường tự tin và khả năng của bản thân và thể hiện sự quyết đoán trong mọi tình huống.

Họ cũng là những người thông minh và sáng tạo. Đa số họ có tư duy sắc bén và tìm kiếm cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

Họ có thể xuất thân trong gia đình bình thường nhưng với khả năng của chính mình, họ thường tự thân lập thân chứ không nhờ cậy ai.

Người sinh tháng 9 âm lịch thuộc tuýp người khổ trước, sướng sau. Họ tài năng, chu đáo và tỉ mỉ. Lúc nhỏ họ rất độc lập, khi lớn lên nhờ chăm chỉ mà được quý nhân giúp đỡ, may mắn trong sự nghiệp. Họ ngày càng thăng tiến và trở nên giàu có, thành đạt.

Sinh tháng 12 âm lịch

Người sinh tháng 12 âm lịch có xu hướng sáng tạo và có năng khiếu nghệ thuật. Họ có những ý tưởng độc đáo và thường tìm kiếm cách toả sáng trong lĩnh vực nghệ thuật, văn hoá hoặc sáng tạo. Họ thường có những ý tưởng độc đáo và thường tìm kiếm cách toả sáng trong lĩnh vực nghệ thuật, văn hoá hoặc sáng tạo.

Họ ham thích học hỏi và tìm hiểu về thế giới xung quanh. Vì vậy mà họ thường đặt ra những câu hỏi sâu sắc về sự vật, sự việc.

Những người sinh tháng 12 âm lịch cũng là người lý trí, điềm tĩnh và dè dặt. Họ được sao tốt chiếu mệnh nên thường gặp may mắn trong cuộc sống. Thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, họ có thể đạt được nhiều thành quả.

Lúc trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn, va vấp. Nhưng đây cũng là cơ hội để họ tích luỹ được kinh nghiệm. Họ sẽ từng bước thăng hoa trong sự nghiệp, đạt thành công đáng ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link