Phụ nữ sinh vào 6 ngày này có số ngậm thìa vàng, cả đời sống trong phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những phụ nữ sinh vào các ngày này thường có cuộc sống an nhàn, sung sướng, không lo rơi vào cảnh thiếu thốn.

Ngày 6 và 11 Âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày 6 và 11 âm lịch tính tình dịu dàng, duyên dáng nhưng không kiêu kỳ. Họ rất kiên định nhưng tính cách cũng ấp áp và luôn tràn đầy đam mê với nghề.

Đặc biệt phụ nữ sinh ngày 6 và 11 Âm lịch rất giỏi kiếm tiền. Tuy không phải là kiểu người chạy theo đồng tiền nhưng họ biết cách để khiến cuộc sống của mình trở nên sung túc hơn.

Bên cạnh đó, họ còn lan tỏa phúc khí tới cả gia đình. Sau khi kết hôn họ là cánh tay phải đắc lực của chồng. Họ giúp chồng gây dựng sự nghiệp, sớm khẳng định vị trí trong lĩnh vực hoạt động. Phần lớn họ đều sớm trở thành người phụ nữ có tiền và có quyền, đời này không lo rơi vào cảnh túng thiếu.

Ngày 9 và 20 Âm lịch

Phụ nữ sinh vào 2 ngày 9 và 20 Âm lịch là người có phúc khí dồi dào, được cưng chiều từ nhỏ. Ngay từ khi mới sinh ra họ đã là những viên ngọc quý trong lòng bàn tay của cha mẹ. Tuy nhiên, họ không vì thế mà trở nên kiêu ngạo hay tự cao.

Phụ nữ sinh vào ngày 9 và 20 Âm lịch rất tốt bụng. Đa số họ khi trưởng thành đều có sự nghiệp thành đạt và có một gia đình hạnh phúc. Không chỉ gây dựng sự nghiệp cho mình, họ còn giúp chồng thành công hơn, trở thành hậu phương vững chắc, nuôi dạy con cái nên người.

Một người phụ nữ thông minh, khéo léo như vậy chắc chắn luôn được chồng yêu thương, tôn trọng và bảo vệ.

Ngày 22 và 28 Âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào ngày 22 và 28 Âm lịch có thể nói là trời sinh có duyên với tiền bạc. Từ khi còn nhỏ họ đã thể hiện sự anh dũng, thông minh và nhạy bén. Trong cuộc sống, nhìn chung họ không gặp phải biến cố nào lớn. Nếu có gặp khó khăn cũng sẽ nhanh chóng xử lý được.

Tử vi cho biết phụ nữ sinh vào 2 ngày 22 và 28 Am lịch nếu lập nghiệp xa nhà sẽ có xu hướng phát triển tốt hơn. Sau khi kết hôn họ sẽ vừa giỏi giang trong sự nghiệp, vừa khéo léo đảm đương việc nhà. Có thể nói, họ chính là hình mẫu người vợ mơ ước của biết bao đàn ông.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link