Phụ nữ sở hữu 4 nốt ruồi “cực hiểm” là "hố chôn tiền", cả đời chẳng bao giờ phải lo nghĩ về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - 4 nốt ruồi dưới đây chính là điềm may mắn mang tới nhiều tài lộc cho chủ nhân của nó.

Nốt ruồi ở ngực

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi trên cơ thể thì nốt ruồi ở ngực tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng của chủ nhân. Nếu như nốt ruồi của bạn nằm ở trên bầu ngực, giữa khe ngực hay dưới ngực đều được xem là "kho vàng, kho bạc" cuộc sống của bạ viên mãn chẳng lo nghĩ tới cái ăn cái mặc. Đây là một nốt ruồi có ý nghĩa tốt đẹp khiến người phụ nữ luôn gặp may trong cuộc sống, thuận lợi từ đường tinh duyên tới sự nghiệp, làm gì cũng thành công.

Nốt ruồi nổi ở rốn

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi nổi ở rốn là người có số sướng, sinh ra đã hưởng sự giàu sang, cuộc sống lúc nào cũng sung túc dư giả. Những người phụ nữ này khi trưởng thành có sự nghiệp vững trãi và đặc biệt tình duyên đẹp như mơ, được nhiều người theo đuổi số phận rất đào hoa. Cuộc sống sau khi kết hôn nhất định giàu có viên mãn được chồng yêu thương chiều chuộng.

Nốt ruồi ở rốn là hố chôn tiền

Nốt ruồi ở rốn là hố chôn tiền

Nốt ruồi giữ hai khe ngực

Nếu bạn sở hữu một nốt ruồi nằm ở giữa hai khe ngực thì chủ nhân là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Trong tính cách những người sở hữu nốt ruồi này thường rấtthông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc. Phần lớn những nggười sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào.

Nốt ruồi ở yết hầu

Người xưa thường nói nốt ruồi ở yết hầu chính là một hố chôn tiền, bởi đây là nốt ruồi đại phú quý, nốt ruồi này không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở yết hầu hút lộc

Nốt ruồi ở yết hầu hút lộc

Phần lớn những người này thường rất cẩn thận nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công. Nếu bạn may mắn sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link