Phụ nữ thông minh đánh ghen cũng phải khôn ngoan để chồng chừa thói trăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn đánh ghen cũng cần ghen khôn ghen khéo để chồng chừa thói trăng hoa mà bản thân lại không bị mệt mỏi vì chuyện chồng ngoại tình.

Phụ nữ, đẹp trước đi rồi hãy ghen

Chồng ngoại tình, đừng quên hỏi bản thân lý do cho sự bội phản này là gì? Đừng đánh ghen khi bạn là một cô vợ đến cả một bộ váy đủ gọn gàng sạch sẽ cũng không có. Đừng đánh ghen khi người bỏ bê gia đình thiếu trách nhiệm là bạn. Đàn bà đã đánh ghen thì phải đẹp mặt mình, phải kiêu hãnh với nhân tình. Chứ cứ hùng hổ làm đau nhân tình, chồng ôm lấy cô ta, còn mình vẫn chỉ uất hận một mình khóc lóc, thì được gì?

Đàn bà, cứ phải xinh đẹp trước đã. Đến khi bạn quý trọng chính mình, bạn tự hài lòng với mình trong gương, bạn tự yêu chiều cuộc sống của mình rồi hãy nghĩ tới chuyện đánh ghen. Mà đến lúc đó, bạn cũng chẳng cần đánh ghen đâu. Bạn sẽ tự hài lòng với những gì mình đang có, người phải ghen lại chính là cặp đôi từng bội bạc bạn kia. Đàn bà khôn phải dùng hạnh phúc và nhan sắc của mình để đánh ghen, vậy mới đẹp, mới đậm đà!

anh-2-1514533482-width640height478

Không tin lời kẻ phá hoại, chỉ tin vào mắt mình

Nhiều người ác miệng khi thấy gia đình bạn hạnh phúc thường sẽ nói bóng gió kiểu "ê, hôm qua thấy anh ta chở ai đi đâu tình tứ lắm'' hay ''cẩn thận đấy, dạo này thấy chồng chị bảnh trai hẳn lên''... Khi nghe những lời này, hãy khoan nghĩ đến việc tìm ngay người thứ 3 để đánh ghen, bạn chỉ cần mỉm cười và nói rằng bạn tin tưởng chồng bạn tuyệt đối.

Tuy nhiên, đó là với người ngoài, đối với chồng bạn hãy thử nửa đùa nửa thật để hỏi người ấy về tính xác thực của những thông tin trên. Tất nhiên đừng tỏ ra bực tức hay tra khảo sẽ khiến chàng thêm khó chịu. Hãy tỏ ra không ghen tuông trước mặt mọi người nhưng thực chất vẫn ghen trước một người, đó mới là cách hành xử thông minh.

Tha thứ rồi thì hãy tin tưởng

Khi đối phương đã nhận ra sai lầm của mình, hãy tha thứ và mở lòng lại lần nữa. Đừng để tình hình sau khi mọi thứ đã giải quyết xong ngày càng trở nên ngột ngạt, tồi tệ chỉ vì vợ không thể mở lòng và không thể cho qua chuyện cũ.

cach-danh-ghen-thong-minh-cua-vo-ngheo-34fab4

Người phụ nữ hiện đại thì cũng phải rộng lòng tha thứ nếu chồng biết hối cải. Đừng để một phút nông nỗi mà làm rạn nứt cả một mối quan hệ hôn nhân được gầy dựng suốt bao nhiêu năm nay.Cho anh ấy thêm một cơ hội được tin tưởng cũng khiến anh ấy dễ thở hơn nếu đã từng phạm phải lỗi lầm.

Đừng mặt mày khó chịu, đừng chì chiết mắng chửi

Từ ngàn xưa, hình ảnh phụ nữ luôn gắn liền với sự đoan chính nhẹ nhàng. Đàn ông yêu cũng vì nét mềm mại và nhẹ nhàng của phụ nữ vừa khít với sự cứng rắn dữ dội của họ. Và đến một lúc, đàn ông không còn xiêu lòng trước nét nữ tính của vợ mình thì liệu rằng sự cuồng nộ ghen tuông dữ dội của vợ có khiến anh ta thay đổi? Hoàn toàn không, không người đàn ông nào hiểu đằng sau vẻ dữ dội của một người đàn bà ghen tuông vì mất chồng là tổn thương cả. Họ chỉ nghĩ, đó là khi đàn bà đáng sợ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link