9 câu nói khiến khiến chàng thêm kích thích, cuộc "yêu" hưng phấn hơn mà 90% các chị em không biết

( PHUNUTODAY ) - Để tăng hưng phấn cho cuộc "yêu", chị em hãy sử dụng những lời khen hoặc những câu nói khiêu gợi sau.

1. Hãy khen ngợi cách "yêu" của chàng

Khi bạn nằm im trên giường, chàng sẽ lo lắng không biết mình đã làm đúng chưa, có khiến bạn thấy thích không. Vì vậy, bạn hãy tích cực dành lời khen cho chàng. Chỉ cần vài lời đơn giản thôi cũng đủ để khiến chàng tự tin, hạnh phúc và phấn khích hơn.

2. Nói lời yêu thương với chàng

Câu nói "Em yêu anh" khi bình thường sẽ khiến chàng hạnh phúc và tự tin vào tình yêu của cả hai, nhưng khi bạn thổ lộ điều này lúc cả hai đang trong cuộc "yêu" thì nó sẽ kích thích chàng rất nhiều.

Khi ấy, làm tình không phải là nghĩa vụ, mà cả hai đến với nhau vì tình yêu. Tình yêu sẽ khiến chuyện ấy trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Vì vậy, nói yêu chàng khi cả hai đang trong "cuộc vui" sẽ khiến tình cảm của cả hai thêm gắn bó hơn.

1396535844477_0_150126143513597_700x

3. Biểu cảm thỏa mãn bằng cách rên rỉ

Lòng tự tôn của chàng sẽ được vuốt ve khi biết đã làm bạn sung sướng. Với những anh chàng còn phân vân lo lắng về cảm nhận của bạn tình, tiếng rên là một câu trả lời hoàn hảo. Đừng ngại ngùng hay xấu hổ - anh ấy sẽ rất thích thú khi bạn thoải mái thể hiện sự thỏa mãn của bản thân.

4. Gọi tên anh chàng

Đàn ông có tính sở hữu cao, vì thế họ không muốn bạn nghĩ đến người nào khác ngoài họ khi ân ái. Bởi vậy, việc bạn gọi tên chàng trong những khoảnh khắc hưng phấn ấy sẽ khiến chàng thực sự bị kích thích.

Hãy gọi tên chàng với giọng nói quyến rũ, chắc chắn đó là liều thuốc hiệu quả giúp cho cuộc "yêu" trở nên ngọt ngào và đầy đam mê.

5. Diễn tả lại hành động bằng lời

Chắc chắn, chàng sẽ rất bất ngờ khi bạn bỗng nhiên trở nên chủ động trong cuộc "yêu". Hãy vừa kích thích chàng bằng hành động, vừa miêu tả lại nó, điều này sẽ khiến chàng trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Ban đầu, có thể bạn sẽ thấy có chút xấu hổ vì nói ra những điều ấy, nhưng chắc chắn đó là một cách hay để làm thay đổi không khí của cuộc "yêu".

1396535844477_8_150126143514444_700x

6. Khen ngợi thân hình anh ấy

Thi thoảng, bạn hãy dành lời khen về cơ thể của chàng. Điều này sẽ giúp chàng thấy vui và tự tin hơn, đồng thời sẽ kích thích ham muốn nhiều hơn. Hãy sử dụng những câu đơn giản, nó sẽ hiệu quả hơn khi bạn nói quá dài dòng, hoa mỹ. Cũng đừng khen quá nhiều và nói quá nhiều. Cái gì quá cũng đều mất hay và làm chàng cụt hứng.

7. Hỏi chàng, “Anh thích kiểu nào?”

Bằng cách cởi mở và thể hiện mình sẵn sàng chiều chuộng sở thích của chàng, bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy thật dễ chịu. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tỏ ra là người quá chủ động, hãy giữ câu này cho những dịp đặc biệt, vài tháng một lần, để tránh làm anh ấy quen rằng bạn luôn là người cho còn chàng chỉ cần nhận.

8. Đòi chàng chiều chuộng, “Ôm em thật chặt đi!”

Đừng che giấu mong muốn của mình. Các chàng sẽ đánh giá cao yêu cầu của bạn đấy. Hãy nói những yêu cầu ngọt ngào kiểu, “Nắm tay em đi” hay “Ôm em đi”.

9. Cho chàng toàn quyền tự quyết, “Anh thích gì cũng được.”

Chàng trai nào cũng thích cảm giác là người dẫn dắt trên giường. Hãy nhớ đặt ra một số nguyên tắc từ trước như “Chỉ cần đừng làm em đau” hay “Phải dùng bao cao su” để anh ấy không đi quá giới hạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT