Phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ chia sẻ điều này lên mạng xã hội sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều tốt nhất không nên chia sẻ lên mạng xã hội sau khi chia tay.

Cập nhật trạng thái đau khổ của bản thân

Bạn đang thực sự đau khổ và bị tổn thương, nhưng khóc lóc và bày tỏ cảm xúc thái quá trên mạng xã hội sẽ làm phiền đến mọi người.

Nỗi nhớ người cũ da diết

Tất nhiên, sau khi chia tay, bạn phải mất một thời gian dài để điều chỉnh lại cuộc sống của chính mình. Từ đây, bạn sẽ sống cuộc sống không có người ấy ở bên thì bạn nhớ nhung họ là điều dĩ nhiên. Nhưng bạn không cần phải thể hiện quá đau khổ khi “không khảo mà cũng xưng” với họ. Bạn làm thế chỉ khiến người ta chán hoặc thương hại bạn mà thôi.

Nói xấu, bóc mẽ người cũ

Đây là điều rất nhiều người thường mắc phải. Nhưng sự thực thì không cần phải làm thế. Những câu chuyện bạn kể ra sẽ gây ảnh hưởng đến người ấy mà còn cho chính bạn sau này. Bạn sẽ không thể nguôi ngoai mà chỉ cảm thấy càng đau khổ, tổn thương nhiều hơn. Chưa kể nếu bạn cứ kể lể vậy, khác gì bạn thừa nhận đã yêu một kẻ không ra gì.

chia-tay

Những lời nói yêu và không thể sống thiếu người ấy

Bạn không việc gì phải hét lên những lời tuyệt vọng như “Em yêu anh và không thể sống thiếu anh” trên Facebook của bạn cả. Thật sự, những lời nói có cánh này không thể trở nên lãng mạn trong thời điểm này được. Và nó cũng không thể có sức nặng để làm cho anh ấy quay trở lại.

Kiểm tra Profile của người cũ

Đừng dành cả ngày chỉ để F5 liên tục trang Profile của người yêu cũ. Kiểm tra xem người ấy đã thích gì, bình luận gì chỉ khiến bạn cảm thấy bất an hơn thôi. Hãy ngừng theo dõi người ấy và bắt đầu cuộc sống riêng của mình.

Khơi gợi lại kỷ niệm cũ của người ấy

Sau khi chia tay, nỗi nhớ nhung những kỷ niệm cũ về người ấy luôn là một cảm xúc bình thường với bạn. Song, bạn không nên khơi gợi lại những kỷ niệm cũ ngọt ngào ngày hai người đã ở bên nhau trước đó.

Bạn không nên bày tỏ cảm xúc của mình trên Facebook mà chỉ nên giãi bày cùng bạn bè hoặc chia sẻ trên một đường dây nóng, góc tâm tình nào đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link