Để chồng yêu vợ suốt đời, không bao giờ ngưỡng mộ "vợ người ta", phụ nữ phải nhớ điều này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều phụ nữ nhất định phải biết để chồng mãi yêu thương, không bao giờ so sánh vợ với người khác nữa.

Mọi lúc mọi nơi, tôn trọng chồng là nguyên tắc

Khi lấy vợ, đàn ông luôn xác định mình sẽ là trụ cột gia đình. Họ luôn nhận về mình những lo toan, gánh nặng của cuộc sống để mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ họ yêu thương. Vì vậy, họ sẽ vô cùng hạnh phúc nếu vợ của họ biết lắng nghe, tin tưởng mình trong mọi tình huống. Người vợ ấy sẽ không bao giờ ngắt lời, luôn biết thể hiện sự tôn trọng chồng đúng lúc, đúng chừng mực.

Khi họ mắc sai lầm, người vợ ấy sẽ luôn bao dung, xem đó là một lỗi nhỏ có thể sửa chữa được, như thế anh ấy sẽ luôn có động lực vươn lên hoàn thiện bản thân. Vì thế, thay vì chỉ trích chồng, hãy tôn trọng anh ấy phụ nữ nhé!

Gợi cảm, có duyên

Vóc dáng tuyệt mỹ trời ban sẽ không đồng đều cho tất cả phụ nữ, tuy nhiên nếu bạn biết chăm sóc, giữ gìn bạn sẽ có nét gợi cảm của riêng mình. Có cách ăn mặc phù hợp vóc dáng và công việc, không hở hang mà có tinh tế sẽ cho đàn ông thấy tính cách của bạn.

Đàn ông thích khám phá người phụ nữ mà họ để ý, nhất là khi phát hiện nét duyên ngầm của bạn sẽ khiến họ hoàn toàn bị chinh phục. Cái duyên ấy ở cả hình thức và cả tâm hồn.

Nấu ăn ngon

Đây là điều mọi phụ nữ nên biết, bởi lẽ căn bếp chính là nơi giữ lửa cho hạnh phúc căn nhà. Bạn không cần phải nấu ăn chuyên nghiệp như đầu bếp, nhưng nhất định phải biết nấu một số món mà chồng thích.

vo-chong

Không là “nô lệ tài chính”

Đàn ông luôn khát khao có một người vợ có thể làm chủ cuộc đời của chính mình, không buông xuôi phó mặc mọi thứ cho chồng. Cũng như làm chủ được tình cảm của bạn, không làm phiền anh ấy bằng những cú điện thoại liên tục, những giận hờn, khóc lóc, thất vọng… sau cú ngã trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn hoàn toàn được anh ấy chủ động chia sẻ, nhưng đừng để anh ấy nghĩ rằng bạn là gánh nặng. Nhiều cuộc hôn nhân đã tan vỡ vì điều này.

Công nhận thành công của chồng

Đàn ông rất mong muốn người vợ của mình công nhận những thành công mà họ gặt hái được. Tự trọng của đàn ông rất lớn, họ luôn muốn được khẳng định mình. Trong cuộc sống vợ chồng không thể tránh những cuộc cãi vã nảy lửa, tuy nhiên, thay tìm cách giải quyết nhiều chị em lại đổ lỗi rằng do chồng họ là người không thấu hiểu, cảm thông cho vợ. Thậm chí, họ gắt gỏng: "Anh quá trẻ con" khiến chồng không ít lần mất mặt, xấu hổ.

Một tâm hồn đẹp

Vẻ bề ngoài của bạn sẽ có lúc tàn úa theo thời gian, nhưng vẻ đẹp tâm hồn thì sẽ tồn tại mãi mãi. Thế giới tâm hồn luôn sâu sắc và đáng trân trọng.

Nũng nịu là cần thiết, song phải đúng lúc đúng chỗ

 Một cô vợ õng ẹo, trẻ con sớm muộn sẽ mang lại cảm giác ngán ngẩm cho chồng. Ngược lại một người vợ thông minh sẽ luôn “kín cổng cao tường” khi đi ra ngoài xã hội. Điều đó thể hiện ở việc ăn mặc có chừng mực, kín đáo, sang trọng, tuy nhiên khi về nhà, người vợ ấy vẫn phải biết đẹp và biết nũng nịu chồng đúng lúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link