Phụ nữ thuộc 3 con giáp này "có đức mặc sức mà ăn", càng béo càng có phúc khí, thành thần Tài của chồng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tướng số đã chỉ ra rằng, phụ nữ thuộc 3 con giáp này đừng sợ béo mà giảm cân bởi, bởi mập mạp chính là nét phúc tướng của họ. Càng mập mạp thì càng phú quý, và đặc biệt là sẽ rất giúp cho đường công danh sự nghiệp của chồng con phất lên như diều gặp gió.

1. Tuổi Dần

Nếu nói về con giáp nữ nào có số vượng phu ích tử nhất thì nếu tuổi Dần đứng số 2 thì chẳng ai dám đứng số 1. Phụ nữ tuổi Dần cuộc đời tương đối gian truân vất vả. 1 phần là do họ sống quá có trách nhiệm, hay nhận phần nặng nhọc để gánh vác, 1 phần là do họ quá chu toàn, lo toan mà khiến người khác ỷ lại vào họ. Vậy nên, đừng hỏi sao phụ nữ tuổi Dần lại mạnh mẽ bản lĩnh và có chút "ghê gớm" như vậy.

phu-nu-tuoi-dan

Phụ nữ tuổi Dần vốn mang vẻ ngoài và khí chất khá mạnh mẽ vậy nên càng đầy đặn thì nhìn lại càng phúc hậu hơn. Những quý cô tuổi Dần sở hữu vẻ ngoài càng đầy đặn thì càng "sinh tướng" công phượng, không làm người có chức có quyền thì chắc chắn là người có tiền, rất nhiều tiền. Đặc biệt, vốn sẵn có số vượng phu ích tử, phụ nữ tuổi Dần càng mập mạp thì càng thu hút nhiều phúc khí cho bản thân lẫn những người xung quanh.

2. Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất là những người người có "phúc khí từ miệng". Họ thường có khiếu ăn nói lưu loát, duyên dáng, hài hước. Phụ nữ tuổi Tuất rất quảng giao vậy nên họ có nhiều mối quan hệ, bạn bè, đối tác tuyệt vời. Cũng có nhiều người nghĩ các quý cô tuổi Tuất là "mồm miệng đỡ chân tay", tuy nhiên không hề đâu bạn nhé. Phụ nữ tuổi Tuất là những người quán xuyến việc nhà vô cùng tốt, họ chung thủy và chăm chỉ. Không những vậy, phụ nữ tuổi Tuất còn được trời phú tài năng nội trợ bếp núc cực giỏi.

phu-nu-tuoi-tuat

Hay làm hay ăn, phụ nữ tuổi Tuất mà càng mập mạp, đầy đặn thì da sẽ càng sáng, khuôn mặt sẽ càng tròn, phúc khí cũng từ đó mà bị họ "hút cạn" về nhà mình. Phụ nữ tuổi Tuất có thể không giỏi giang kiếm tiền nhưng họ chính là người vợ mà anh nào may mắn lắm mới được rước về nhà. Bởi trong nhà lúc nào cũng sẽ đầy ắp tiếng cười, sự ấm áp, những bữa ăn ngon, phụ nữ tuổi Tuất chính là người giữ lửa tổ ấm tuyệt vời nhất, hậu phương vững chắc nhất mà bất cứ người đàn ông nào cũng ao ước.

3. Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu gần như là hình mẫu cho những nàng dâu phương Đông, hiền lành, nhẫn nhịn, chịu thương chịu khó. Phụ nữ Việt thì ai cũng luôn muốn hy sinh bản thân vì chồng vì con và các quý cô tuổi Sửu cũng vậy. Trong các con giáp, thì phụ nữ tuổi Sửu dường như có sức nhẫn nhịn chịu đựng và tính cách trầm ổn, hiền lành nhất.

5

Tuổi trẻ phụ nữ tuổi Sửu tương đối vất vả, gian truân tuy nhiên sau khi lấy chồng ổn định gia đình thì cuộc đời họ sẽ bước sang 1 trang mới. Họ quán xuyến việc nhà rất giỏi, quản lý chi tiêu, vun vén cho gia đình thì không ai bằng. Phụ nữ tuổi Sửu sẽ là người vợ đảm, người mẹ hiền và là hậu phương vững chắc nhất cho chồng con. Theo tướng số, "con trâu" phải to khỏe mới cày tốt chứ "trâu còi" thì chẳng nên cơm cháo gì.

Phụ nữ tuổi Sửu càng béo thì mới càng bớt khổ, càng béo thì mới thu hút được được phúc khí tài lộc. Người ta cũng hay nói phụ nữ tuổi Sửu nhìn tướng khổ nhưng nếu bạn biết cách tự "cải tướng" mình bằng cách chăm chút vẻ ngoài, để thân hình khuôn mặt đầy đặn tròn trịa 1 chút thì chắc chắn đó là nét phúc tướng, phúc hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link