Phụ nữ tuổi 40 nếu không sở hữu cho mình được 5 thứ này thì chính là kẻ bất hạnh nhất!

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã có đủ 5 thứ này?

Phụ nữ tuổi 40 phải sắm được cho mình những bộ đồ lót chất liệu tốt nhất

175

Cả đời chúng ta cố gắng điều gì khi không thể tự mua cho mình những bộ đồ lót với chất liệu tốt nhất, phù hợp với cơ thể chúng ta nhất? Đồ lót không chỉ là trang phục mà nó còn giúp những bộ phận nhạy cảm của chúng ta tránh bệnh tật nếu đó là 1 bộ đồ lót tốt. Còn nếu bạn chọn những bộ đồ lót rẻ tiền, chất liệu bí bức, cứng sẽ rất dễ dẫn đến các bệnh liên quan đến phụ khoa thậm chí là ung thư cổ tử cung, ung thư vú.

Phụ nữ tuổi 40 phải sở hữu được cho mình 1 chiếc đệm thật êm

Sẽ đến 1 ngày nào đó bạn nhận ra rằng, sẽ chẳng có 1 chiếc đệm nào đắt đỏ như chiếc đệm trên giường bệnh. Dù bạn không dư dả tiền bạc, nhưng đừng ngược đãi bản thân bằng việc nằm những chiếc đệm "lởm" mềm oặt dẫn đến các bệnh về xương sống, hay những chiếc đệm quá cứng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên chất lượng giấc ngủ của bạn.

Dù bạn ở độ tuổi nào thì thứ quan trọng nhất đối với sức khỏe chúng ta chính là phải có 1 giấc ngủ thật sâu và thật ngon. Khi bạn có 1 giấc ngủ ngon thì bạn sẽ có 1 nguồn năng lượng tuyệt vờ về cả thể chất lẫn tinh thần chào đón ngày mới. 

178

Phụ nữ 40 tuổi phải sở hữu được cho riêng mình 1 tủ quần áo, giày dép, túi xách cộp mác phong cách của bản thân

Chăm sóc vẻ ngoài chính là 1 cách để phụ nữ thể hiện sự tôn trọng, sự yêu thương giá trị bản thân mình. Mặc theo xu hướng, mặc giống người khác không bằng mặc những gì phù hợp với mình nhất. Thần thái cũng chẳng ai có thể bắt chước ai vì nó là sự tập luyện là cốt cách từ trong xương máu, người có tâm sáng chắc chắn sẽ sở hữu loại khí chất thanh cao, trong veo như ngọc. Bởi những gì khoác lên người, từ thần thái đến trang phục đều sẽ nói lên nhân cách và số mệnh của phụ nữ.

Phụ nữ thông minh luôn biết phải “khoác” lên mình những gì. “Trang phục” đẹp nhất họ có được chính là thần thái riêng biệt, là những gì làm giàu nội hàm và khiến họ tự tin là chính mình nhất.

parkminyoung62

Phụ nữ tuổi 40 phải sở hữu cho mình 1 vốn tri thức về xã hội và cả cuộc sống

Phụ nữ đẹp sẽ khiến người ta thèm muốn thậm chí là ghen tị nhưng người phụ nữ có tri thức, có kỹ năng sống tuyệt vời thì ai ai cũng ngưỡng mộ nể trọng. Nhan sắc có thể phai nhòa theo thời gian nhưng tri thức và kỹ năng sống sẽ là bất diệt.

Phụ nữ hơn nhau không chỉ ở sắc đẹp, nhất là đến cái "độ tứ tuần" thì còn cần gì nhan sắc tuyệt thế giai nhân nữa? Thứ mà làm nên sự khác biệt giữa những người phụ nữ chính là khí chất, đó là khí chất thanh lịch cao quý toát ra từ vốn tri thức sâu rộng, tâm thế tự do tự tại.

186

Phụ nữ tuổi 40 nhất định phải có cho riêng mình 1 vài người bạn tri kỷ

Nếu cả đời này bạn không thể có lấy cho mình 1 vài người bạn tốt thì bạn phải xem lại bản thân mình. Tình yêu có thể thiếu nhưng tuyệt nhiên không thể không có bạn. Bởi bạn bè tốt sẽ là người sát cánh chia sẻ và đồng cảm với bạn ở những thời khắc bạn suy sụp, tuyệt vọng nhất.

Nhất là phụ nữ chúng ta, hay suy nghĩ, hay đa cảm nên rất cần những người để chia sẻ. Nếu buồn có thể dắt tay nhau đi trà chiều, đi shopping hay thậm chí là cùng nhau đi "trốn" ở 1 nơi thật xa lạ, để hít thở bầu không khí trong lành, cảm nhận ánh mặt trời ôm lên từng tế bào trên cơ thể có phần yếu đuối này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link