Đàn ông mạnh mẽ đến mấy cũng có những điểm yếu này, phụ nữ khôn ngoan nên biết để không lép vế

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông rất nhạy cảm chuyện tiền bạc, nhất là khi đã lập gia đình, họ thường xuyên bị vợ kiểm soát việc chi tiêu. Thậm chí nhiều người còn không được dùng số tiền mà mình vất vả kiếm ra.

Thể diện

Với người đàn ông thì thể diện vô cùng quan trọng. Dù con người thật của họ có như thế nào thì họ cũng luôn muốn cố gắng che đậy đi cái xấu, cái chưa tốt của mình. Chính sự quan tâm,ánh nhìn của người khác về mình là điều mà không người đàn ông nào muốn cả.

Phụ nữ nắm được điều này thì chỉ cần khéo léo giữ thể diện cho chồng, cố gắng tôn trọng anh ấy trước mặt người khác. Nếu là người vợ yêu chồng thật sự thì nhớ đừng bao giờ làm anh ấy mất mặt trước mặt người khác.

Tiền bạc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông rất nhạy cảm chuyện tiền bạc, nhất là khi đã lập gia đình, họ thường xuyên bị vợ kiểm soát việc chi tiêu. Thậm chí nhiều người còn không được dùng số tiền mà mình vất vả kiếm ra.

Nhiều người đàn ông còn thất nghiệp, phải sống dựa dẫm vào vợ của mình.Lúc đó anh ấy rất mệt mỏi, là người vợ cần phải biết ủng hộ, quan tâm và chia sẻ cùng chồng. Nếu bạn cứ đem chồng ra mà so sánh với người khác thì chỉ càng khiến anh ấy thêm mệt mỏi và chán nản mà thôi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự chê bai

Đàn ông ai cũng thích được khen ngợi, chẳng ai muốn mình bị chê bai cả. Từ những chuyện nhỏ nhặt từ dáng đi, dáng ngồi, cơ bắp...họ lúc nào cũng muốn được khen ngợi.

Phụ nữ cần biết được điểm yếu của chồng để có thể chiều chuộng anh ấy. Một lời khen có cánh vô hại sẽ không khiến phụ nữ mất mát đi điều gì cả. Anh ấy sẽ chẳng cần ra ngoài để tìm nguồn vui nào khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link