Văn Mai Hương bị chê mặc xấu lên truyền hình nhưng gu thời trang đời thường lại rất sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Văn Mai Hương bị chê gu thời trang trong "Người ấy là ai", nhưng ngoài đời cô lại khá cao tay ở khoản hack dáng.

Mới đây, Văn Mai Hương tham gia chương trình truyền hình và nhận về vô số tranh cãi khi diện bộ đồ có phần không bắt mắt và làm lộ khuyết điểm. Nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục mà Á quân Vietnam Idol diện ở tập này khiến cô bị dìm dáng khá nhiều đặc biệt là lộ phần vai thô. 

Van-Mai-Huong-1

Nữ ca sĩ bị chê là"mặc chán" khi quay show.

Thế nhưng ở đời thường, Văn Mai Hương lại sở hữu gu thời tranh sành điệu, cá tính mà nhiều chị em rất mong muốn được học hỏi. Thông qua trang cá nhân, cô khoe những bộ đồ street styke cực chất, năng động và trẻ trung. 

Empty
Empty

Ngoài đời, Văn Mai Hương không diện đồ quá ôm, có lẽ do nắm rõ được ưu/nhược điểm của bản thân mà nữ ca sĩ khéo léo chọn cho mình những món đồ tôn dáng. Vì biết vóc dáng của mình có phần nhỏ nhắn, nên Văn Mai Hương chuộng những bộ váy có chi tiết bèo nhún hoặc tay bồng mang lại cảm giác đầy đặn và có điểm nhấn hơn. 

collage-1593660302486716023734 (1)

Dáng người nhỏ nhưng sở hữu đôi chân thon và thẳng, vậy nên Văn Mai Hương hay chọn các loại giày mũi nhọn. Một vài bộ đồ thể hiện sự trẻ trung của cô đó là áo phông mix chân váy ngắn. Hoặc ở một bộ đồ công sở cô cũng tinh tế khi mix áo big size sơ vin vạt trước cùng quần skinny.

Empty
Empty
Empty

Khuyết điểm của Văn Mai Hương đó là phần lưng hơi to nên cô  không chọn những món đồ hở lưng quá nhiều hay quá bó sát. Thay vào đó cô chọn những bộ váy cách điệu có độ hở vừa phải, xẻ cao hay đôi khi là bộ jum họa tiết để thu hút ánh nhìn vào các chị tiết rực rỡ. 

Empty
Empty
Empty

Cô nàng cũng là người bắt trend khá nhanh với các xu hướng, vậy nên loạt hình street style không hề nhàm chán chút nào.

soi-gu-thoi-trang-cua-van-mai-huong-ngay-cang-goi-cam-Hinh-2

Có thể nói, cô cũng chăm diện đồ gợi cảm nhưng có sự tiết chế vừa phải. 

VMH_thay_doi_phong_cach_2

Á quân Vietnam Idol 2010 thường chọn trang phục hở vai, xẻ ngực nằm khoe khéo đường cong, đồng thời cắt tóc ngắn và trang điểm theo phong cách phương Tây hiện đại.

VMH_thay_doi_phong_cach_6

Để thay đổi phong cách, có lần cô còn cắt phăng mái tóc dài chuyển sang diện nhiều kiểu tóc ngắn. Cách này giúp cô làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. Nữ ca sĩ để mái bằng, uốn xoăn phần đuôi tóc cổ điển và diện váy thiết kế cổ xẻ sâu sexy phối tay bồng, đồng thời mix kèm túi cầm tay và kính mát giọng hình mắt mèo sành điệu.

Empty
Empty

Kết hợp nữ tính, quyến rũ với các items như quần jeans cạp cao, chân váy jeans dáng dài, váy liền thân, Văn Mai Hương nâng tầm cho các set đồ street style đơn giản bằng loạt túi xách hàng hiệu như điểm nhấn sang chảnh cho vẻ ngoài.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn