Phước Sang tái xuất gầy gò, sức khỏe yếu và đeo tang cha

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh gầy gò, sức khỏe yếu và trên áo còn đeo tang cha của Phước Sang.

Phước Sang xuất hiện tại chương trình "Sao nối ngôi" với ngoại hình khá gầy nhưng mặt thì vẫn giữ nét hơi phúng phính thường thấy. Nam đạo diễn đi lại không mấy dễ dàng vì khớp chân bị đau, trên áo vẫn còn đeo tang cha.

Những năm gần đây, Phước Sang hạn chế xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên trước tình cảm sâu nặng với nghệ sĩ hài Hà Linh (con trai của cố nghệ sĩ tài danh Thanh Nga), anh đã xuất hiện tại chương trình để hỗ trợ cho người em thân thiết của mình.

Empty

Ngoài Phước Sang, các diễn viên Lê Nam, Long Hồ, Phi Hạt… cũng xuất hiện tái hiện lại một phần nhỏ vở diễn Xích lô (được các nghệ sĩ Hoàng Sơn, Nhật Cường, Phước Sang trình diễn lần đầu tiên lại Gala Cười 2005).

Trong chương trình, con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga đã khái quát quãng đời sau khi tốt nghiệp trường sân khấu, anh từng chấp nhận lao động với không ít công việc khác nhau như bán vé, soát vé, hậu đài ở sân khấu 135 Hai Bà Trưng của nghệ sĩ Phước Sang qua tiết mục Tình nghệ sĩ.

Phước Sang từng khiến nhiều người hâm mộ nể phục về sự thành đạt từ công việc đến cuộc sống. Không chỉ thành công về diễn xuất, anh còn tạo dựng thương hiệu riêng trong lĩnh vực sản xuất phim.

Cuộc sống đủ đầy và sự nghiệp "thăng hoa", tưởng thế là đủ nhưng không, Phước Sang tiếp tục đầu tư lớn cho bất động sản với cả 1.000 tỷ đồng, thế nhưng anh không gặp may mắn. Đổ tiền vào bất động sản đúng thời điểm thị trường bong bóng, năm 2012, doanh nhân Chung Minh bất ngờ tố cáo Phước Sang thiếu nợ gần 5 tỷ đồng. Sự việc này bắt đầu khui ra cuộc sống nợ nần cũng như tấn bi kịch của đại gia ngành giải trí.

Empty

Có những thời điểm, căn hộ 60 tỷ đồng của vợ chồng Phước Sang - Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Mẹ con Kim Thư hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới và uy hiếp khủng khiếp.

Từ một người đã từng nổi danh đình đám lại tất bật, tần tảo trông nom quán xôi, bán thức ăn nhanh. Kim Thư chia sẻ: "Tôi cũng phải lao vào làm việc, mở tiệm bán xôi, bán cơm phần ở góc ngã tư Pasteur - Võ Văn Tần (TP HCM) để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt gia đình và phụ anh Sang". Có lẽ đây là lý do khiến Phước Sang cảm thấy có lỗi với vợ con, rằng thất bại của bản thân đã làm ảnh hưởng đến các con.

Hiện nay, Kim Thư và Phước Sang đã ly hôn, Kim Thư đã có một cuộc sống bình yên, được nhiều người yêu thương giúp đỡ, Phước Sang cũng dần trở lại trên con đường nghệ thuật./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn