Thanh niên mang 200 triệu toàn tờ 2.000 đồng đến ngân hàng gửi tiết kiệm nhưng chi tiết này mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên đã đem nguyên cả thùng tiền lẻ có tổng giá trị tới 200 triệu VNĐ đến ngân hàng để gửi tiết kiệm khiến dân mạng xôn xao.

Ngày 6/3, tài khoản C.LC đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh nam thanh niên mang theo thùng tiền lớn đi gửi tiết kiệm ở ngân hàng khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là số tiền đó đều là tiền lẻ có mệnh giá 2.000 đồng. 

Thanh niên mang 3 thùng tiền mệnh giá 2000 đồng đến ngân hàng gửi tiết kiệm.

Thanh niên mang 3 thùng tiền mệnh giá 2000 đồng đến ngân hàng gửi tiết kiệm.

Theo đó, hình ảnh trên được tài khoản C.L.C đăng tải với dòng trạng thái: “Người ta bao trọn nhà hàng, bao trọn cả Bar … em bao trọn ngân hàng ngày hôm nay. Chúc các chị 1 ngày làm việc vui vẻ. Nhìn nét mặt của các chị, em nghĩ đây sẽ là 1 kỷ niệm đẹp và ám ảnh trong 1 thời gian dài”.

Theo như quan sát, số tiền này được cột lại bằng chun và xếp vào 3 chiếc thùng carton để mang đến gửi ngân hàng. Được biết, số tiền lẻ nam thanh niên này đem đi gửi tiết kiệm có tổng trị giá 200 triệu đồng. Như vậy, chỉ cần nhẩm tính sơ qua thì nam thanh niên đã tích góp được 100.000 tờ tiền mệnh giá 2.000 đồng.

Số tiền lẻ nhiều đến mức ai cũng choáng váng.

Số tiền lẻ nhiều đến mức ai cũng choáng váng.

Ngay lập tức bài đăng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thông cảm cho các giao dịch viên tại ngân hàng khi gặp thanh niên lầy lội như vậy. Một số còn gay gắt khi cho rằng anh chàng đang quá rảnh nên mới nghĩ ra trò làm khó những nhân viên như thế.

"Nhìn mặt chị giao dịch viên mà thấy thương ghê"

"Một lần chơi lớn xem các chị ngân hàng có trầm trồ. Gặp khách thế này chắc mình chạy mất dép".

Ngay sau đó, cư dân mạng đã điều tra ra danh tính của thanh niên “chịu chơi” này. Đáng chú ý, trang FB cá nhân của anh chàng này cũng có một cái tên ngầu không kém “Chỉ là Cường”.

tim-ra-danh-tinh-thanh-nien-mang-200-trieu-tien-2k-ra-ngan-hang--fde024
tim-ra-danh-tinh-thanh-nien-mang-200-trieu-tien-2k-ra-ngan-hang--a49011
Một số hình ảnh đời thường của anh chàng.

Một số hình ảnh đời thường của anh chàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn