Phương Mai thân mật cùng thí sinh siêu mẫu quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Sau một chuyến bay dài, Phương Mai đã có mặt tại Taormina, Ý và đại diện Việt Nam đã bắt nhịp được với cuộc thi. Phương Mai cho biết các thí sinh cùng dự thi họ là những con người giản dị và làm việc rất nghiêm túc.

(Phunutoday) - Sau một chuyến bay dài, Phương Mai đã có mặt tại Taormina, Ý và đại diện Việt Nam đã bắt nhịp được với cuộc thi. Phương Mai cho biết các thí sinh cùng dự thi họ là những con người giản dị và làm việc rất nghiêm túc.
 


Hôm qua 26/9, tất cả các thí sinh dự thi The look of the year 2011 đã có mặt đông đủ tại Taormina và dự tiệc ra mắt. Đồng thời, các thí sinh được kiểm tra lại số đo hình thể và bốc thăm số báo danh. Phương Mai nhận được số báo danh 17.

Qua buổi tiệc Welcome Party, Phương Mai chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của Phương Mai về các thí sinh là rất nhiều bạn có chiều cao khủng khiếp và tất cả đều rất chuyên nghiệp, không cầu kỳ về trang phục. Tất cả đều làm việc rất nghiêm túc, luôn luôn đúng giờ.

Các thí sinh đã được ghi hình đoạn phỏng vấn ngắn và giới thiệu bản thân. Sau đó, Phương Mai và cô bạn cùng phòng người Trung Quốc đi tham quan đường phố Taormina cổ kính.

Ngày 27/9, các thí sinh bắt đầu tham dự các vòng thi đầu tiên như: kỹ năng trình diễn catwalk, tạo dáng trước ống kính máy ảnh...
 
Mô tả ảnh.
Phương Mai đã nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh cùng dự thi
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Phương Mai và đại diện Thái Lan
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Phương Mai cùng dạo phố với cô bạn người Trung Quốc 20 tuổi
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Phương Mai lúc ghi hình, phỏng vấn

  • Sa Sa (Ảnh: Elite Việt Nam)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn