Phương Mai tiết lộ giới tính con đầu lòng, gây sốc khi mang bầu vẫn vẫn múa cột sexy

( PHUNUTODAY ) - Từ sau khi công khai chuyện bầu bí, Phương Mai và ông xã người Ba Lan nhận được vô số lời chúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Sau khi xác nhận với công chúng chuyện mang bầu, mới đây, Phương Mai vô cùng hào hứng tiết lộ với người hâm mộ con đầu lòng của vợ chồng cô sẽ là một bé trai. Phương Mai cho biết cô may mắn không bị nghén như những bà bầu khác, ngược lại người đẹp rất thoải mái về tinh thần, sức khoẻ tốt. Theo đó, Phương Mai tiết lộ cô đã tăng 7kg ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Empty
Empty
Empty

Dù đang trong gia đoạn bầu bí, Phương Mai vẫn duy trì việc tập thể thao theo hướng dẫn của HLV riêng. Mới đây, trong bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc mang bầu ở tháng thứ 5, Phương Mai đã táo bạo thể hiện khả năng múa cột.

Empty

Ngay sau khi bộ ảnh được chia sẻ, nhiều người lo rằng việc múa cột sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, Phương Mai cho biết: "Tôi tập với cường độ thấp, động tác nhẹ nhàng kết hợp âm nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt và tinh thần vui vẻ. Hơn nữa khi tập, HLV luôn ở bên và nghiêm cấm tôi làm các động tác nguy hiểm như dốc ngược đầu, leo cao hay vặn người, xoắn bụng. Nhiều vận động viên pole dance chuyên nghiệp ở nước ngoài vẫn tập luyện cho đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ nên mọi người không nên quá lo lắng cho tôi".

Empty
Empty

Được biết sau khi tổ chức đám cưới với ông xã chưa lâu, Phương Mai gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện nội y và chính thức khoe bụng bầu 23 tuần. Có thể thấy, dù đang mang thai nhưng Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon thả, đáng mơ ước của nhiều người.

4.6

Cụ thể, Phương Mai cho biết: "Tôi muốn để qua giai đoạn nhạy cảm mới dám công khai vì như mọi người biết. Giai đoạn đầu của thai kì chứa rất nhiều rủi ro. mình có sức khoẻ tốt và cũng chăm chỉ duy trì tập luyện thể thao đều đặn, nên hoàn toàn không mệt mỏi và vẫn làm việc được bình thường. Hiện tại, tôi tăng 7kg nhưng chủ yếu vào vòng 1 và vòng 3. Vì thế, nhìn qua trông như béo khoẻ béo đẹp chứ chưa giống bầu, trộm vía".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link