Thanh Vân Hugo chính thức lên tiếng trước ồn ào mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày im lặng, Vân Hugo chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai lần 2 nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, thông tin Vân Hugo mang thai lần 2 được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, theo đó nữ MC thường xuyên mặc váy rộng và để lộ vòng 2 nhô cao sau lớp áo khiến dư luận càng khẳng định nghi vấn là thật.

Empty

Vân Hugo vướng vào nghi vấn mang thai lần 2

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, Vân Hugo đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện đang mang bầu. Cô cho biết việc thường xuyên mặc váy rộng là do sở thích ăn mặc: “Tôi không có bầu, chỉ đơn giản là sở thích ăn mặc” – Vân Hugo khẳng định.

Empty

Nữ MC khẳng định thường xuyên mặc váy rộng là do sở thích ăn mặc

Tiết lộ thêm về kế hoạch kết hôn với bạn trai, nữ MC chia sẻ dự tính sang năm hai người sẽ tổ chức hôn lễ. “Chúng tôi vẫn đang bàn tính, nên chưa thể tiết lộ cụ thể vào thời điểm này. Năm nay, tôi không hợp tuổi. Có thể là năm sau”.

Được biết, Vân Hugo từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng cũ vì không hợp nhau. Sau khi đường ai nấy đi, mối quan hệ của nữ MC với chồng cũ khá căng thẳng. “Tức là chúng tôi như ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Tôi trở về với “thế giới riêng” của mình, anh ấy quay trở về với cuộc sống của anh ấy, giống như quay trở về là người dưng. Chúng tôi cũng không có nhu cầu đối thoại”, Vân Hugo tâm sự.

Empty

Vân Hugo đang hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc mới sau những đau khổ trong quá khứ

Hiện tại, Vân Hugo đang sống hạnh phúc trong sự quan tâm và yêu thương của bạn trai mới. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ. Vân Hugo gọi đây chính tình yêu  “đúng người, đúng thời điểm”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn