Phương Oanh "độ" gu thời trang cho chồng trẻ như thanh niên hay hạnh phúc mới "độ" cho Shark Bình?

20:35, Chủ nhật 03/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau kết hôn, Shark Bình nhiều lần xuất hiện cùng Phương Oanh trong những bộ trang phục trẻ trung và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Shark Bình gần đây được nhiều người khen ngợi về gu thời trang trẻ trung. Trong buổi tiệc mừng sinh nhật cùng Phương Oanh hôm 30/8, anh diện áo phông trắng phối kẻ sọc đặc trưng của Burberry, tông màu kẻ ton sur ton với màu váy đầm của vợ.

phuong oanh 1

Sau khi cưới vợ, Shark Bình được nhiều người khen trông trẻ trung và ăn mặc chỉn chu hơn. Cặp đôi thường diện đồ ăn ý về màu sắc, tương đồng về kiểu dáng, đúng kiểu sự kết nối của cặp đôi. 

phuong oanh shark binh 2

Trong chuyến trăng mật, khi cả hai cùng ở sân golf, cặp đôi mặc đồ đôi đồng bộ màu tím, mũ trắng, quần trắng tạo nét trẻ trung.

phuong oanh shark binh 3

Hai vợ chồng mặc tương đồng phong cách và màu sắc. Bộ cánh với cách phối tương tự được Shark Bình kết hợp cùng mũ lưỡi trai, mắt kính hầm hố và dép lê Hermes đúng mốt.

phuong oanh shark binh 4

Phong cách 'cool ngầu', Shark Bình trông như thanh niên và lão hóa ngược

phuong oanh shark binh 5

Với chiếc áo hồng pastel cùng quần shorts trắng, Shark Bình trông trẻ trung khỏe khoắn và như những thanh niên

phuong oanh shark 6
phuong oanh shark 7

Ông xã của Phương Oanh phối cả 'cây' trắng trẻ trung với áo phông, quần shorts và giày thể thao, tạo dáng vui vẻ khi được vợ chụp hình.

Bằng việc chọn những gam màu tươi sáng như trắng, xanh pastel, Shark Bình thay đổi phong cách so với thời gian trước.

phuong oanh shark binh 8

Đôi dép lê đi dạo phố năng động khỏe khoắn. Phong cách quần short, áo thun và khoác ngoài sơ mi tạo nên nét cá tính trẻ trung và phóng khoáng

phuong oanh shark binh 9

Những gam màu sắc tươi sáng trung tính cùng với phong cách ăn mặc phóng khoáng năng động, giúp nam doanh nhân trông trẻ hơn so với những bức hình trước đây. Phương Oanh không chỉ là một diễn viên cô còn kinh doanh lĩnh vực thời trang, phải chăng nhờ đó mà gu thời trang của Shark Bình cũng được nâng cấp lên sau khi cưới. Hay chăng vì hạnh phúc nên trông Shark trẻ ra?

Sau khi đăng ký kết hôn hồi tháng 6/2023, cuối tháng 7 cặp đôi làm lễ ăn hỏi và vu quy, đón dâu. Sau đó có kỳ nghỉ trăng mật ở nước Mỹ với nhiều điểm đến sang chảnh. Phương Oanh cho biết sau kết hôn cô ưu tiên gia đình nhưng không nội trợ toàn thời gian mà phát triển hoạt động kinh doanh riêng và cũng sẽ trở lại với diễn xuất khi có kịch bản phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên
Tin nên đọc