Phương Trinh-Hồng Quế ngẩng mặt khi Lý Băng Băng cũng học dốt

06:15, Thứ tư 12/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Đến người đẹp nổi tiếng thế giới Lý Băng Băng còn học dốt thì các người đẹp Việt cũng chẳng phải xấu hổ.

(Sao Việt) - Đến người đẹp nổi tiếng thế giới Lý Băng Băng còn học dốt thì các người đẹp Việt cũng chẳng phải xấu hổ. Đó chỉ là chuyện thường, cứ ngẩng mặt lên mà sống, cống hiến cho showbiz nước nhà. Hơn nữa Tổng thống Obama đã từng nói: Điểm thấp không có nghĩa là dốt.
Xinh xắn, nổi tiếng nhưng một số người đẹp Việt lại gây thất vọng cho khán giả khi bị lộ chuyện học tập. Mải chạy sô, đi diễn, phải chăng vì thế nên các người đẹp Việt không có thời gian cho việc học tập và bị muối mặt vì những bảng điểm be bét của mình.
Tự tin rằng sẽ đạt điểm cao trong kì thi tốt nghiệp nhưng cuối cùng Hồng Quế chỉ vượt “vũ môn” với số điểm trung bình là 39, do đó cô liên tục bị dư luận “ném đá” vì điểm số không có gì nổi bật thậm chí còn thấp so với những hotgirl khác.
Hoa hậu Thế giới người Việt, tuy nhiên, Diễm Hương cũng có thành tích học tập không mấy vẻ vang. Ngoài việc bị lộ bảng điểm học thấp thê thảm với điểm trung bình thấp và bị nợ khá nhiều môn ở trường, Diễm Hương còn khiến dư luận thất vọng khi viết sai Tiếng Anh căn bản.
Năm 2010, trong buổi quảng bá cuộc thi Miss Earth – Hoa hậu Trái Đất diễn ra sáng ngày 19/10/2010, lần lượt 3 người đẹp nước bạn ký tặng trên backdrop rồi đến thí sinh chủ nhà Diễm Hương. Thay vì viết đúng danh hiệu của cô đã được báo chí và đơn vị tài trợ cuộc thi nhắc tới rất nhiều là Miss Viet Nam World cô lại viết là Miss World Vietnam. “Bút sa gà chết”, chính vì thế những dòng chữ của Diễm Hương không tránh khỏi búa rìu của dư luận thời gian đó.
Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung cũng từng là tâm điểm tranh cãi của dư luận khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam với bằng tốt nghiệp giả. Sau đó, cô bị lộ bảng điểm tệ hại.
Trước sức ép của dư luận về học vấn, Hoa hậu Thùy Dung đã quay lại trường để học tập chờ và thi lại tốt nghiệp. Kết quả thi tốt nghiệp của cô còn tệ hơn Hồng Quế. Hoa hậu Thùy Dung đã đỗ tốt nghiệp THPT với tổng số điểm của 6 môn thi là 33, trong đó cô được 3 điểm môn Văn, 4,5 điểm môn Địa Lý. Tuy vậy, Thùy Dung rất tự hào vì đó là "học lực thật của tôi".
Rất nhiều trường hợp bị khui bảng điểm yếu kém hoặc thậm chí đã bỏ học từ lâu, nổi cộm gần đây nhất là diễn viên Angela Phương Trinh đã bỏ học từ cấp 2. Điều khiến dư luận bức xúc nhất ở cô gái trẻ này chính là việc cô bỏ học quá sớm, cho đến giờ này trong tay cô vẫn chưa có nổi tấm bằng tốt nghiệp THCS. Nhìn vào cuốn học bạ với bảng điểm be bét của cô được tung lên mạng khiến nhiều người ái ngại cho trình độ học vấn của một ngôi sao trong làng giải trí.
Phương Trinh Và Hồng Quế không còn xấu hổ khi đến cả người đẹp Lý Băng Băng cũng lộ điểm kém
Phương Trinh Và Hồng Quế không còn xấu hổ khi đến cả người đẹp Lý Băng Băng cũng lộ điểm kém
Cũng theo cuốn học bạ này, học lực của "bà mẹ nhí" thay đổi theo từng thời điểm. Năm lớp 7-8, điểm trung bình của nữ sinh Lê Ngọc Phương Trinh đều ở ngưỡng "tạm chấp nhận được". Có môn cô đạt điểm trung bình tới 9.9. Nhưng có môn, Phương Trinh lẹt đẹt với điểm trung bình hơn 6. Đến năm lớp 9, thì điểm trung bình nhiều môn của cô chỉ dừng ở mức 4-5.0.
Điều đáng nói là số ngày nghỉ học của Phương Trinh ngày càng cao. Riêng năm lớp 8, "bà mẹ nhí" đã nghỉ tới 47 buổi.
Tuy nhiên, giờ đây, Phương Trinh, Hồng Quế, Ngọc Trinh, Thùy Dung, Diễm Hương có thể yên tâm khi ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ Lý Băng Băng cũng lộ bảng điểm be bét của mình.
Nổi tiếng là ngôi sao tài năng và thông minh, nhưng mới đây nhất, khán giả hết sức ngỡ ngàng khi được biết bảng điểm của Lý Băng Băng trên trang Sohu. Môn Anh ngữ của cô chỉ được 27 điểm, Chính trị được 33 điểm, môn chuyên ngành 1 là 87 điểm, chuyên ngành 2 được 67 điểm. Tổng điểm cả năm, Lý Băng Băng đạt 214 điểm.
Tại Học viện hí kịch Thượng Hải, điểm số tối thiểu cần có là 320 điểm, và đồng nghĩa với việc cô đã thiếu đến 106 điểm mới có thể ra trường. Trang Sohu đặt câu hỏi về việc Lý Băng Băng có thể ra trường thuận lợi vào năm 1997 sau tròn 4 năm học tại trường.
Lý Băng Băng lộ bảng điểm be bét
Lý Băng Băng lộ bảng điểm be bét
Nhiều người tỏ ra bất ngờ với kết quả học có phần "đì đẹt" này của nữ diễn viên họ Lý. "Tôi thật không thể tin được, có những môn cô ấy chỉ đạt điểm tối thiểu, gần như không biết gì về môn học", một cư dân mạng nói.,
Trả lời về thông tin nàyLý Băng Băng nói: “Quả thực đây là điểm số của tôi tại học viện. Nhưng đó chỉ là một năm học và tôi đã trả nợ môn kịp thời. Vì lý do đó tôi vẫn có thể ra trường đúng thời điểm. Không có gì là khuất tất ở đây cả. Hồi đó tôi còn chưa gia nhập làng giải trí và nổi tiếng để được o bế”.
Có lẽ sau chuyện này, Phương Trinh, Hồng Quế, Diễm Hương cũng chẳng nên ái ngại làm gì nữa. Đến người đẹp nổi tiếng thế giới Lý Băng Băng còn học dốt thì các người đẹp Việt cũng chẳng phải xấu hổ. Đó chỉ là chuyện thường, cứ ngẩng mặt lên mà sống, cống hiến cho showbiz nước nhà. Hơn nữa Tổng thống Obama đã từng nói: Điểm thấp không có nghĩa là dốt.
  • Chung Ly
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc