Phương Trinh vừa ngây thơ vừa khiêu khích như Can Lộ Lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Hân mặc váy cá sấu, Thanh Thảo chia tay bạn trai, Phương Trinh vừa gây thơ vừa trần trụi như Can Lộ Lộ... là những tin tức giải trí nổi bật ngày 23/8.

Mô tả ảnh.
 Tối 22/8, Angela Phương Trinh đã có đêm diễn sôi động tại một quán bar ở Hà Nội. Angela còn "thiêu đốt" mọi ánh mắt với bộ trang phục jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, mặc như không mặc giống Can Lộ Lộ.
Mô tả ảnh.
Dường như Angela Phương Trinh chẳng sợ sệt trước thông tin nhóm người lăng xê cho Can Lộ Lộ ở Trung Quốc vừa mới bị bắt.
Mô tả ảnh.
 Sau những bức ảnh trần trụi như Can Lộ Lô, Phương Trinh lại trở lại hình ảnh ngây thơ, trong sáng đúng với tuổi 18.  Cô tạo dáng rất nhí nhảnh, hồn nhiên, dễ thương.
Mô tả ảnh.
Hai ngày trước, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân, cô đã chính thức trở thành người độc thân suốt 3 tuần nay. 'Tử vi nói Búp Bê cô đơn suốt đời là đúng rồi. Vậy thì không ai lọt vào mắt xanh nữa, cả đời độc thân, yêu Jacky hết lòng là đủ rồi. Không nên cải số', nữ ca sĩ viết. Sau chia sẻ này của Thanh Thảo, các fan tỏ ra khá tiếc nuối. Một người bạn của Thanh Thảo cũng xác nhận, cô và người yêu đã 'đường ai nấy đi'.
Mô tả ảnh.

Tối 22/8, xuất hiện trong đêm nhạc của Phi Nhung tại sân khấu Trống Đồng, Thanh Thảo vẫn rất 'máu lửa' và sung sức như không hề có chuyện gì xảy ra.

Mô tả ảnh.

Hoa hậu Ngọc Hân khoác lên mình bộ da hai con cá sấu

Mô tả ảnh.
 Nathan Lee bức xúc trước lời buộc tôi anh mượn nội thất, đồ dùng trong nhà để chụp hình đăng báo, thậm chí hồ cá chục ngàn đô, khu resort Phú Quốc cũng bị cho là hàng mượn.
Mô tả ảnh.

Ngày 23/8, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Hà Nội tham gia vòng bán kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức và nhận cương vị mới. Chiếc vương miện của Lý Nhã Kỳ được thiết kế riêng để phân biệt với vương miện của các Nữ hoàng Trang sức.

Mô tả ảnh.

Nhìn Lý Nhã Kỳ đội vương miện, nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ năm sau Lý Nhã Kỳ nên ứng cử đi thi Hoa hậu thế giới hay hoa hậu Hoàn vũ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn