Phương Trinh xuyên thấu để đàng hoàng chính chuyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh kín cổng cao tường mà Phương Trinh vừa trình làng thực sự chỉ là những hành động để phục vụ việc cởi tiếp theo trên con đường hướng tới chính chuyên.

Sau lệnh cấm diễn và phạt tiền của Bộ Văn hóa, ngày 19/9, Phương Trinh đã chính thức tới nộp phạt tại Thanh tra Sở VH-TT&DL Hà Nội. Cô cùng bạn đi taxi tới nộp phạt trong trang phục kín đáo và trang điểm nhẹ nhàng. Những hình ảnh này quả thực rất khác với những hình ảnh sexy thường thấy của cô.

Xuất thân từ một diễn viên nhưng Angela Phương Trinh cô chọn cho mình con đường trở thành một ca sĩ với những trang phục hở táo bạo để kiếm tiền.

Từ một cô gái trẻ trong sáng, Phương Trinh dường như lột xác hình ảnh của mình. Thay vì những trang phục kín đáo phù hợp với lứa tuổi trước đó, cô bắt đầu xuất hiện với những bộ ảnh bikini, những trang phục gợi cảm mà đỉnh điểm là những bộ jumsiut hở hang cùng những động tác uốn éo phản cảm biểu diễn trong bar.
 

Angela Phương Trinh kín đáo đi nộp phạt

Sự thay đổi bất ngờ của Phương Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên vì nó diễn ra quá nhanh chóng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Phương Trinh đã sexy hóa bản thân một cách chóng mặt. Theo chia sẻ của Phương Trinh, để phục vụ mục tiêu kiếm tiền thì cô buộc phải sexy khi diễn trong bar.

Những trang phục gợi cảm đến mức phản cảm của cô ngay lập tức đã khiến dư luận dậy sóng và buộc các cơ quan chức năng phải vào cuộc và đưa ra án phạt. Đến lúc này, Phuowng Trinh bắt đầu hối lỗi. Cô viết tâm thư thừa nhận thiếu sót của bản thân, mong muốn được nghỉ ngơi, bình tâm trở lại. Và đến thời điểm này thì cô tất tả đi nộp phạt bằng trang phục kín đáo. Vậy nhưng, liệu đây có thực sự là việc làm thành tâm của cô ca sĩ chuyên gia "nói dối" này?

Theo tiết lộ của người trong cuộc, việc Angela Phương Trinh đắt show tại các quán bar như vậy là do khán giả muốn tới xem cô ăn mặc sexy và nhảy nhót ra sao chứ giọng hát của nữ ca sĩ trẻ chỉ dừng lại ở mức trung bình và không có quá nhiều người muốn nghe.

Chính vì vậy, nếu quả thực từ bỏ nghiệp diễn sexy mà mặc kín mít thì liệu rằng cô nàng sẽ còn được ai mời biểu diễn nữa hay không và đến khi đó, có lẽ Phương Trinh sẽ phải  thốt lên: "Không hở cạp đất mà ăn à", dựa theo phát ngôn kinh điển của đàn chị Ngọc Trinh.

Đối với Angela Phương Trinh, tiền bạc và tài sản với cô là vô cùng quan trọng. Bằng chứng là việc cô liên tục mượn nhà, mượn xe hay chia sẻ đi diễn để kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Rồi khi bị dư luận bóc mẽ, cô đã ngay lập tức sắm cho mình chiếc ô tô để gỡ gạc lại hình ảnh.

Và như thế, những hình ảnh kín cổng cao tường mà Phương Trinh vừa trình làng có lẽ chỉ là những hành động thể hiện sự hối lỗi nhất thời hay lấy lòng cơ quan chức năng để có thể đi diễn kiếm tiền trở lại sau quãng thời gian thiệt hại to lớn về mặt tài chính do bị cấm diễn. Đồng thời Phương Trinh có thể thực hiện mơ ước có ngày sẽ được "cởi nghệ thuật" và chính chuyên như những người đàn chị đi trước.

Thực tế đã chứng minh, chỉ khi đã kiếm được nhiều tiền thì những ngôi sao mới có thể chính chuyên trở lại. Ví dụ như Ngọc Trinh, nếu không nhờ việc cởi đồ khoe thân với tư cách người mẫu nội y thì liệu rằng cô có thể đạt được tới vị trí bà chủ spa và hàng loạt shop thời trang từ Bắc vào Nam để mà sang trọng và kín đáo như bây giờ.

Hay như 'diva thứ năm' Thu Minh, khi mà vẫn còn trong vòng xoáy kiếm tiền cô cũng tận dụng việc cởi hở triệt để đến mức cũng bị phạt vì ăn mặc phản cảm. Vậy nhưng, cũng nhờ thế mà Thu Minh kiếm được chồng Tây triệu phú và bước lên đẳng cấp bà hoàng giàu có, sang trọng của showbiz.

Khi đã kiếm được nhiều tiền và chính chuyên trở lại, Ngọc Trinh thỉnh thoảng mới cởi đồ để cho đỡ nhớ nghề và duy trì sức nóng của tên tuổi. Còn Thu Minh cũng chỉ hở ở một mức độ được coi là nghệ thuật. Và phải chăng, đó cũng là cái đích mà Phương Trinh đang muốn hướng tới, mà để đạt được điều đó, trước mắt cô vẫn cứ phải cởi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn