Phương Uyên còn nhiều mối tình khác ngoài chị Lý Mỹ Dung

( PHUNUTODAY ) - "Chị Uyên và chị Dung đã có cả một quãng đường dài hơn 10 năm sống bên nhau... có với nhau không biết bao nhiêu tình nghĩa, kỷ niệm... và đặc biệt là quá hiểu rõ con người của nhau"...

"Chị Uyên và chị Dung đã có cả một quãng đường dài hơn 10 năm sống bên nhau... có với nhau không biết bao nhiêu tình nghĩa, kỷ niệm và đặc biệt là quá hiểu rõ con người của nhau", ca sĩ Lê Minh - cựu thành viên ban nhạc MTV chia sẻ về mối tình sâu đậm của Phương Uyên và Lý Mỹ Dung.



Kể về những kỷ niệm khi còn làm việc chung với Phương Uyên, Lê Minh khẳng định đó cũng là thời kỳ đẹp nhất trong tình yêu của Phương Uyên và Lý Mỹ Dũng - Á hậu cuộc thi hoa hậu TP.HCM 1989.

"Tôi và Thanh Duy Idol khi còn ở công ty của chị Uyên, chúng tôi hay gọi chị Uyên và chị Dung là "bố" và "má". Chúng tôi vừa là người nhà vừa là học trò của họ. Sự quan tâm của Uyên và Dung đối với chúng tôi khác với mọi người rất nhiều. Điều đó nói lên rằng, họ rất khao khát có một gia đình, gia đình nhỏ thôi nhưng trong đó có những đứa con, đứa em luôn bên cạnh họ.

Lê Minh - Phương Uyên thời còn gắn bó chung trong một công ty
Lê Minh - Phương Uyên thời còn gắn bó chung trong một công ty

Thời điểm đó, ai trong chúng tôi cũng có cảm giác hạnh phúc vì được sống trong một tập thể mà ai cũng thương yêu nhau, chăm sóc, sẵn sàng che chở, bao bọc lẫn nhau. Ai có tâm sự gì cũng tìm nhau để chia sẻ và giãi bày.

Mỗi buổi tối, sau những giờ chạy sô diễn thì mọi người lại tụ tập cà phê, ăn tối hoặc tìm đến một nơi nào đó trò chuyện cho đến tận khuya. Có thể nói, đó là thời kỳ đẹp nhất trong tình yêu của họ", Lê Minh nhớ lại.

Thấy tiếc cho mối tình Uyên - Dung nhưng Lê Minh nói: "Một khi Phương Uyên và Mỹ Dung quyết định không tiếp tục ở bên nhau nữa thì hẳn giữa hai người đã có một vấn đề gì đó rất trầm trọng. Chắc chắn họ đã suy nghĩ rất kỹ mới tính đến chuyện chia tay bởi hai người không còn trẻ nữa.

Họ đã đi với nhau một chặng đường dài, có với nhau không biết bao nhiêu tình nghĩa, kỷ niệm... và đặc biệt là quá hiểu rõ con người của nhau".

   Nhan sắc Á hậu Lý Mỹ Dung-bạn tình dài của Phương Uyên

 

Phương Uyên và Lý Mỹ Dung đã gắn bó bên nhau 10 năm
Phương Uyên và Lý Mỹ Dung đã gắn bó bên nhau 10 năm


Về lý do chấm dứt mối tình 10 năm của đàn chị, Lê Minh cho rằng nó xuất phát từ sự đa tình của Phương Uyên. Chính sự đa tình này đã làm nảy sinh không ít sự ghen tuông, hờn giận.

"Đối với một người đa tình như chị Uyên thì không chỉ có một người thứ ba mà là rất nhiều người thứ ba. Từ xưa đến giờ, chị Uyên vẫn được xem là người rất đào hoa.

Dù sống với Dung rồi nhưng vẫn có không ít người khác tự nguyện đến với chị. Mà tính của chị Uyên thì lại không muốn khiến ai bị buồn, ai chị cũng muốn che chở và bao bọc".

Lý giải việc Phương Uyên không muốn nói tên người đã hại mình dù nhấn mạnh chỉ người thân của cô mới có được tên truy cập và mật khẩu hộp thư điện tử của cô, Lê Minh phân tích: khi sự việc xảy ra và những gì chị Uyên chia sẻ, xâu chuỗi tất cả lại chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến Mỹ Dung.

Khi mọi việc xảy ra trầm trọng và kinh khủng như thế thì hẳn phải có những nguyên nhân của nó. Một khi chị Uyên chấp nhận bỏ "cái này" để được "cái kia" thì cũng là chuyện bình thường của cuộc sống. Quan trọng là chị Uyên đã lường trước được những hậu họa sẽ xảy đến với mình hay không?...

Chắc chắn, chị Uyên sẽ không bao giờ nói ra và cũng không bao giờ có động thái trả thù nào đối với người được cho là đã hại chị.

Những hành động của Phương Uyên sau scandal khủng khiếp đến mức chị cảm thấy "thân bại danh liệt" và mất tất cả đã chứng minh lời nói của Lê Minh. Dù bị báo chí dồn hỏi về danh tính người đã tung clip tố The Voice, cho rằng đó là người yêu của chị, Phương Uyên vẫn một mực không tiết lộ và cho biết không trách người đã hại mình:

"Tôi không muốn nói vì tình yêu hay điều gì khác. Nhưng đó là người bạn thân lâu năm của tôi. Nó như trường hợp bạn bị phản bội lòng tin bởi người mà bạn yêu quý nhất vậy. Biết được sự thật, bạn sẽ hận người ta à?

Tôi không trách ai đã làm điều đó, chỉ trách tại sao họ lại nông cạn như vậy. Nếu hận tôi, có thể đâm tôi một dao cho chết cũng không sao. Nhưng họ làm điều này ảnh hưởng quá nhiều. Nó như cơn bão quá lớn vậy", Phương Uyên tâm sự.

Mối tình 10 năm cũng từng được Phương Uyên nhắc đến trong một số lần trả lời phỏng vấn báo chí. Năm ngoái, chị thừa nhận từ lâu chị đã tìm thấy một nửa của mình, không đi về lẻ bóng như nhiều người lầm tưởng.

"Tôi đã có một nửa của mình và sắp tới là ngày kỷ niệm 10 năm của chúng tôi. Tại tôi kín tiếng, không thích tâm sự chuyện riêng nên ai cũng tưởng như thế đấy", Phương Uyên chia sẻ.

Trong những lần trả lời phỏng vấn về mối quan hệ giữa hai người, Phương Uyên tiết lộ Mỹ Dung chính là con nuôi của cha mẹ cô.

Không những vậy, cả hai còn làm ăn và hợp tác chung trong rất nhiều lĩnh vực từ kinh doanh cho tới làm nghệ thuật. Mối quan hệ khăng khít hơn mười năm đủ để Phương Uyên coi Mỹ Dung như một người tri kỷ.

Phương Uyên công khai giới tính bằng cách nào?
  • Minh Minh (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn