Nhận diện tướng trán của phụ nữ "đại phú quý": Qua 40 tuổi bạc vàng đầy két, con cháu đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có tướng trán này hậu vận giàu sang an nhàn, chồng con cũng được hưởng phúc lây.

Trán cao và rộng

Đặc điểm của vầng trán cao, rộng là khoảng cách từ đường viền chân tóc đến lông mày là lớn. Nhìn chung, những người có trán cao và rộng thướng rất thông minh, tài năng và có khả năng thích nghi cao, đồng thời họ cũng có khả năng tư duy xuất sắc và có thể thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu trán đầy và sáng bóng nữa thì người đó sẽ được hưởng cả sự giàu sang và địa vị trong xã hội. 

Người sở hữu vầng trán vừa cao, vừa rộng chứng tỏ họ được thiên phú cho trí tuệ hoàn hảo: có óc phán đoán, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Người trán cao thường thông minh và có cuộc sống giàu sang, phú quý. Nếu để ý bạn sẽ thấy hầu hết các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, nhà kinh doanh… đều sở hữu kiểu trán này. Tất nhiên, đó cũng chỉ là một phần nhỏ vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

VN_15bece1c697b550719cd4631t092908b6

Trán vuông

Những người sở hữu kiểu trán này thường thông minh, làm việc có kế hoạch, có trách nhiệm, và có khả năng xử lý công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, họ cũng có chút may mắn trong sự nghiệp, nên có thể trở nên giàu sang và thịnh vượng. Tuy nhiên, họ không có năng khiếu trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc đòi hỏi trí tưởng tượng.

Phụ nữ có trán vuông thướng khá nam tính và thích lãnh đạo. Họ có xu hướng kiểm soát chồng trong hôn nhân, nhưng lại rất chín chắn, điều này sẽ có tác dụng trong việc duy trì sự hài hòa và hạnh phúc của gia đình.

VN_15bece1c7973f78919cd4642t092908b7

Trán rộng (trán trường thọ)

Người trán rộng và nhẵn có tuổi thọ khá cao, cuộc sống bình yên, ít trải qua nhiều sóng gió. Còn những người trán rộng nhưng thấp thường có trí nhớ không tốt.

Trán tròn

Những người có tướng trán tròn, cao và đầy đặn thường thông minh. Còn với nữ giới, trong tình yêu thường gặp trắc trở, và có yêu cầu cao trong việc lựa chọn nửa kia.

VN_15bece1c59754a0919cd4630t092908b5

Trán cao, dô

Trán cao dô là khoảng cách từ mép tóc tới lông mày lớn. Đây là tướng trán đặc biệt nhất trong nhân tướng học. Người có kiểu trán này thường được sinh ra với trí thông minh thiên bẩm, tư duy cực nhanh nhạy, óc tưởng tượng phong phú, sáng tạo, có khả năng phán đoán công việc và nhìn nhận bản chất người đối diện rất chuẩn xác.

Là người có năng lực vượt bậc nhưng không hề kiêu căng, tự đại, luôn có tinh thần cầu tiến và học hỏi ở những người xung quanh nên họ rất nhanh gặt hái được nhiều thành công, có quý nhân phù trợ mỗi lúc khó khăn.

Trong tình yêu, họ lại là người rất lãng mạn nên nhanh chóng trói chặt được trái tim của đối phương, vợ chồng chung sống nhưng số lần cãi vã chỉ đếm trên đầu ngón tay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT