Tủi thân cho vợ cũ Bằng Kiều: Tập chơi tik tok mà con trai lại tưởng mẹ bị thần kinh

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn hài hước giữa cô cùng các con trai.

Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn hài hước giữa cô cùng các con trai. Trên nền nhạc "Senorita", vợ cũ Bằng Kiều thể hiện tài hát nhép vô cùng hài hước. Phía sau là sự phụ hoạ của 3 cậu con trai. Các quý tử nhà Bằng Kiều liên tục cho thấy sự khó hiểu trước hành động này. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Khi Mẹ muốn làm ca sĩ mà mấy đứa con tưởng Mẹ có vấn đề". Dưới bình luận, Bằng Kiều và nhiều nghệ sĩ tỏ ra thích thú vì sự hài hước của bốn mẹ con nhà Trizzie Phương Trinh.

Gần đây, trên trang cá nhân Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ khoảnh khắc cô cùng các con trai đón Ngày của mẹ (10/5) với mẹ chồng cũ và cả Bằng Kiều. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Hôm qua ăn mừng ngày của mẹ bên ngoại, hôm nay lại được ăn mừng bên nội. Thời gian bên gia đình trong lúc này là điều tuyệt vời nhất. Khi mọi thứ trở lại bình thường thì chắc chắn sẽ nhớ những giây phút như thế này. Cảm ơn món tôm hùm xào mì của bà nội, ăn ngon ngất ngây luôn".

Empty
Empty

Ba con trai của Bằng Kiều cực kì hợp tác trong màn diễn của mẹ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Cặp đôi ly hôn sau nhiều năm chung sống và có 3 con chung. Sau khi đường ai nấy đi, Bằng Kiều giữ mối quan hệ bạn bè với vợ. Anh và vợ cũ thường chia sẻ những hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ bên các con.

Trizzie Phương Trinh thường xuyên nhắn nhủ tới các con qua trang cá nhân. Cô từng viết: “Các con càng ngày càng lớn và vòng tay của mẹ ngày càng nhỏ lại, nó không còn giang đủ rộng để ôm hết các con vào lòng như khi các con còn bé. Nhưng mẹ hứa nếu có một vòng tay nào đó muốn ôm mẹ thì vòng tay đó phải đủ rộng lớn để ôm cả mẹ và 3 đứa con trai của mẹ vào lòng”.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh cho biết cô có bạn trai mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều. Sau đó, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng vợ cũ. Anh viết: "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện".

"Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó", nam ca sĩ chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn