Quà tặng ý nghĩa cho dịp kỷ niệm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Đối với các cặp vợ chồng đã trải qua nhiều năm chung sống, kỷ niệm ngày cưới không chỉ là dịp để hâm nóng tình cảm mà còn là mốc thời gian đáng quý để đánh dấu thành công trong cuộc đời.Vào dịp này, một cặp nhẫn sang trọng sẽ mang ý nghĩa tuyệt vời để gắn kết hai vợ chồng như thuở mới cưới.

Món quà tinh tế cho ngày kỷ niệm

Empty

Kỷ niệm ngày cưới có lẽ là cột mốc đáng nhớ và ý nghĩa nhất đối với các cặp vợ chồng. Không người đàn ông thành công nào có thể quên quãng thời gian hai vợ chồng cùng nhau gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng và tình yêu chân thành. Người đàn ông hiểu sự hy sinh của người vợ, biết vợ mình luôn là hậu phương vững chắc cho thành công của mình và thầm cảm ơn vì điều đó. Nay đã qua rồi cái thời khốn khó của hai người, đã đến lúc không còn phải tính toán chi li, cân lên đặt xuống khi quyết định mua một đôi nhẫn cưới. Có thể đôi nhẫn tròn trơn, giản đơn khi xưa giờ đã hao mòn, méo mó, xỉn màu đi nhiều. Vậy thì đây chính là dịp lý tưởng nhất để quý ông dành tặng cho người bạn đời của mình một đôi nhẫn mới.

22425869_1943203975941763_1302968308_o

Nếu như nhẫn cưới là kỷ vật đánh dấu hôn nhân thì nhẫn cặp kỷ niệm ngày cưới chính là món quà thể hiện sự gắn kết tình cảm vợ chồng, là lời cảm ơn chân thành gửi đến người bạn đời, đặc biệt còn mang ý nghĩa ngầm khẳng định sự thành đạt, bản lĩnh và niềm tự hào của người đàn ông khi đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình sau một thời gian dài nỗ lực.

Một cặp nhẫn sang trọng vẫn phảng phất nét lãng mạn ngày xưa của hai người, nhưng thiết thực và tinh tế hơn nhiều. Bởi đây là thời điểm hai vợ chồng đã chạm ngõ thành công, đã đạt được những thành quả nhất định trong cuộc đời, đặc biệt là người đàn ông ở tuổi ngoài 30 đã có cho mình địa vị trong công việc và ngoài xã hội thì việc lựa chọn trang sức cho ngày kỷ niệm cũng phải thật sự xứng tầm. Đó không chỉ là tự tôn đàn ông mà còn là niềm hãnh diện của người vợ khi có một người chồng tài giỏi, thành đạt.

Empty
Empty

Sự lựa chọn của quý ông thông thái

Món quà nào thể hiện được trọn vẹn ý nghĩa vô giá của dịp kỷ niệm ngày cưới? Món quà nào thật sự độc đáo, chỉ dành riêng cho hai vợ chồng và thể hiện tốt nhất đẳng cấp của hai người nhưng lại không hề phô trương? Đó chỉ có thể là nhẫn cặp Platin đính kim cương!

Platin – “ông hoàng kim loại” là kim loại quý hiếm nhất hành tinh, tượng trưng cho những người đàn ông thành đạt với phong cách và bản lĩnh vượt trội. Platin với đặc tính ưu việt: không bị mài mòn, không oxy hóa, không bị xỉn màu, luôn giữ được màu sắc trắng bóng thách thức thời gian, kết hợp với Kim cương cứng nhất, bền nhất, sáng nhất sẽ làm nên “cặp đôi hoàn hảo” trong thế giới trang sức dành cho quý ông thượng lưu. Chính vì lẽ đó, trang sức Platin – kim cương là quý hiếm nhất thế giới, là biểu tượng đẳng cấp , để quý ông mạnh mẽ “khẳng định chất tôi”. Bên cạnh đó, đặc tính siêu bền vững của Platin - Kim cương cũng là một cách thông minh để quý ông ngầm thể hiện tình cảm thủy chung, trân trọng và lời hứa sẽ luôn sát cánh bên người bạn đời của mình mãi mãi về sau.

30825769_2028436034085223_1546063291_o

Thời gian qua đi, tình yêu và niềm tự hào về nhauluôn còn đónhưng được thể hiện theo một cách khác, sâu sắc và tinh tế hơn. Quý ông thành đạt và thông thái sẽ luôn biết bày tỏ điều ấy với vợ mình, đồng thời khẳng định bản thân bằng một cách rất riêng. Đó chính là Nhẫn cặp Platin – Kim cương – món quà của đẳng cấp và tình yêu vĩnh cửu!

SKYMOND LUXURY – TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn