Qua tháng 2 âm nhuận 2023: 4 tuổi vận đỏ tới tay, Tình - Tiền rực rỡ

07:03, Thứ năm 13/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước qua tháng 2 nhuận Âm lịch, 4 con giáp này giải quyết được khó khăn, rắc rối trong công việc, sự nghiệp tiến triển thuận lợi và gặp được tình yêu ngọt ngào.

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Hợi tính tình hòa nhã, không thích tranh cãi với người khác. Ngày thường, con giáp này cũng không bao giờ cư xử thô lỗ, xử lý mọi việc cũng hết sức hòa nhã, nhẹ nhàng. Qua tháng 2 nhuận Âm lịch năm nay, con giáp tuổi Hợi sẽ giải quyết hết các rắc rối trong công việc, không còn phải lo lắng điều gì nữa.

Empty

Tuy nhiên, họ sẽ phải đưa ra lựa chọn khó khăn vì đứng trước nhiều cơ hội tốt để thăng tiến trong sự nghiệp. Người tuổi Hợi cũng sẽ có lựa chọn sáng suốt, không bỏ lỡ vận may của mình và ngày càng tiến xa hơn trên con đường thành công.

Mặc dù con giáp này thỉnh thoảng vẫn cảm thấy cô đơn nhưng cảm giác cô đơn này sẽ sớm biến mất. Bởi vì bước khỏi tháng 2 nhuận Âm lịch, số lượng bạn khác giới xung quanh họ cũng bắt đầu tăng lên, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội gặp được đối tượng lý tưởng của mình. Con giáp này sẽ sớm có được tình cảm ngọt ngào, thậm chí có thể nhanh chóng kết hôn.

Con giáp tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dần tương đối độc lập. Họ sẽ không tin vào những thứ từ trên trời rơi xuống mà luôn nỗ lực để xây dựng cuộc sống mình mong muốn.

912D8410-B273-451F-8004-3EB90327BFF9

Dù trong công việc và cuộc sống vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết nhưng con giáp tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui khi bước qua tháng 2 nhuận Âm lịch này. Người tuổi này có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt để đạt được thành công trong công việc và sống cuộc sống thú vị hơn. Họ cũng nhận được không ít sự giúp đỡ của các quý nhân để giảm bớt áp lực.

Trong thời gian tới, con giáp này có thể đạt được mục tiêu của mình một cách thuận lợi hơn và tiến xa hơn nữa trên con đường kiếm tiền.

Không những thế, người tuổi Dần còn có thể gặp được người yêu lý tưởng và sớm có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, cuộc sống ngày càng viên mãn.

Tuổi Ngọ

12

Tháng 2 Âm nhuận qua đi, các bạn tuổi Ngọ giải quyết công việc nhanh chóng, không trì trệ, đem lại hiệu suất làm việc khá cao. Tuy nhiên, khi đối phó với đồng nghiệp và đối thủ, những người tuổi Ngọ cũng rất kiên quyết, không cho họ có cơ hội tổn hại đến quyền lợi của các bạn.

Tháng này đường tài lộc tuy trông có vẻ bình phàm, nhưng bên trong thực chất đang ẩn chứa rất nhiều cơ hội làm giàu. Khi đứng trước mục tiêu mà bạn đã tâm đắc từ lâu, hãy mạnh dạn đầu tư khi thời cơ thích hợp, nếu cứ sợ bóng sợ gió e rằng sẽ vụt mất một cơ hội tốt.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tỵ vừa khôn ngoan, vừa có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Dù gặp khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, họ vẫn luôn nở nụ cười trên môi.

Con giáp này khôn khéo trong giao tiếp, có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Họ là một trong những con giáp có nhiều bạn bè nhất. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân giúp đỡ.

Từ tháng 2 nhuận Âm lịch trở đi, vận may của người tuổi Tỵ ngày càng tăng cao. Nhiều cơ hội làm ăn phát tài đến với con giáp này. Những người ốm đau bệnh tật cũng dần hồi phục, trở lại cuộc sống thường ngày. Con giáp này được tận hưởng cuộc sống bình yên, ít phiền muộn hơn.

Trong tương lai, người tuổi Tỵ làm kinh doanh thì tài lộc tăng lên nhanh chóng, hàng hóa bán chạy. Cuộc sống của họ ngày càng vui vẻ, không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc