Sau nghỉ lễ 30/4, 3 con giáp lộc nhiều vô kể, tiền về đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Sau dịp nghỉ lễ 30/4, những con giáp này quay trở lại với công việc bằng 100% năng lượng và nhận nhiều tin vui về tài lộc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể hơi trầm tính nhưng họ không phải tuýp người thích an phận. Bản mệnh có thể nhìn xa trông rộng, có khả năng lãnh đạo thiên bẩm. Ngay từ khi đi học, người tuổi Dần đã bộc lộ sự thông minh, nhạy bén của mình.

tu-vi-01

Trong công việc, người tuổi Dần cũng chiếm được thiện cảm và lòng tin của cấp trên nên luôn được giap phó những nhiệm vụ quan trọng. Ở cương vị quản lý nhóm nhỏ, tuổi Dần không để sếp phải thất vọng về cách làm việc cũng như kết quả mà nhóm đạt được. Họ có thể dẫn dắt những người cùng nhóm đạt được thành tích xuất sắc.

Tử vi dự báo rằng sau dịp nghỉ lễ 30/4 tới đây, tuổi Dần quay trở lại với công việc và nhận được tin vui bất ngờ. Con giáp này có thể đón nhận cơ hội nhận thưởng, tăng lương hiếm có.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, nhanh nhẹn, có thể tiếp thu kiến thức mới trong thời gian ngắn. Họ sống tình cảm và không ngại thể hiện điều đó với những người xung quanh. Khi còn nhỏ, tuổi Tỵ đã thể hiện khả năng học tập vượt trội, nói 1 hiểu 10.

tu-vi-02

Bước vào giai đoạn trưởng thành, tự lập để kiếm tiền, bản mệnh được quý nhân phù trợ nên tìm được công việc phù hợp và có mức thu nhập tốt. Điều này giúp tuổi Tỵ có cuộc sống thoải mái, không cần lo lắng nhiều.

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4, tài vận của con giáp này vô cùng khởi sắc. Bản mệnh có thể tăng thu nhập nhờ công việc tay trái hoặc từ một khoản đầu tư trước đó. Người đang tìm việc cũng có thêm cơ hội thử sức ở những vị trí tốt.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chăm chỉ, tự tin với năng lực của mình. Con giáp này luôn cố gắng hết sức lực để hoàn thành những công việc mà cấp trên giao phó. Bản mệnh cũng được ưu ái hơn ở nơi làm việc nhờ tài năng và tính cách của mình. Dù vậy, họ không hề tỏ ra ỷ lại hay hống hách, chê bai người khác. Do đó, tuổi Dậu được rất nhiều người yêu quý.

tu-vi-03

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4, người tuổi Dậu chuẩn bị tinh thần đón tài lộc ập đến. Công việc của con giáp này diễn ra suôn sẻ, làm đâu thắng đó. Nhờ vậy, nguồn thu nhập cũng trở nên ổn định hơn và có dấu hiệu tăng lên, giúp cuộc sống thêm phần thoải mái.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link