HOT: Thêm một điều kỳ diệu nữa đã đến, Minh Thuận rất 'ngon lành'

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã vào thăm và nhanh chóng cập nhật tình trạng sức khỏe của Minh Thuận. Điều kỳ diệu nữa đã đến.

Thông tin Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nghe đến đây, nhiều người đã thực sự ngỡ ngàng và tưởng như tất cả đều "ngã gục" trước những lời mà giới chuyên môn đưa ra.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Đàm Vĩnh Hưng vào thăm Minh Thuận và cho biết, nam ca sỹ đang rất "ngon lành".

Tuy nhiên, không gì là không thể, điều kỳ diệu thêm lần nữa đã đến với Minh Thuận khi mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đến thăm nam ca sỹ tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Chia sẻ ngắn gọn về tình hình sức khoẻ của Minh Thuận, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, khi vào thăm giọng ca "Tình phai", anh đã hỏi Minh Thuận là có nhận ra em không thì bất chợt Minh Thuận bật khóc và đưa tay vỗ mặt anh, đồng thời viết chữ Đàm Vĩnh Hưng.

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng kể tiếp, khi anh tặng Minh Thuận một bó hoa đẹp và hỏi anh thích không thì nam ca sỹ bất chợt ra dấu ngón tay cái với anh. Hiện tại, Minh Thuận “ngon lành” hơn và sức khoẻ cũng có tiến triển tốt rồi, nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" cũng cầu mong phép màu, sức khoẻ đến với người anh thân thiết của mình.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ điều kỳ diệu đã đến với Minh Thuận 

Trước đó, Hữu Bình - người em kết nghĩa của Minh Thuận đã chia sẻ, nam ca sỹ đã giơ hai ngón tay hình tròn ra hiệu anh ổn. Anh vui và chảy nước mắt. Cùng với đó, Quế Vân cũng cho biết, "Nghe được tin anh gặp lại gia đình nên sức khoẻ đỡ hơn được chút nên bác sỹ đã cho anh ra phòng ngoài nằm không cần thở oxy nữa...em và mọi người mừng lắm ạ...".

Hiện tại, rất nhiều người đang ngày đêm cầu nguyện để những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Minh Thuận và mong anh sớm bình phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn