Quan Âm độ trì: 4 tuổi hốt vàng hốt bạc, tiền vào như nước trong tháng 2 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 âm lịch, những con giáp này được dự báo cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng.

Tuổi Ngọ

Đúng tháng 2 âm lịch, tuổi Ngọ gặp thời, làm gì cũng thuận lợi. Dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương, vận trình của tuổi Ngọ đều diễn ra hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh có khả năng được thăng chức vì những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua.

tu-vi-01

Tuổi Ngọ sẽ liên tục chiến thắng trước đối thủ và kiếm được nhiều cơ hội phát triển mới. Tiền bạc cũng theo đó mà chảy vào túi con giáp này. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ làm ăn, tập trung vào công việc thì phú quý sẽ đến tận cửa.

Người tuổi Ngọ có đường tình duyên khá ổn định. Bản mệnh nên vun đắp tình cảm vì đây là người phù hợp, hết lòng yêu thương, quan tâm bạn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thời vận rực rỡ khi bước sang tháng 2 âm lịch. Vận trình của con giáp này diễn ra vô cùng thuận lợi. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, sự nghiệp lên hương, tiền về đều đều. Đây là lúc tuổi Dần nên tập trung vào những gì bản thân mong muốn.

tu-vi-02

Bản mệnh bỏ ra bao nhiêu công sức thì có thể thu về bấy nhiêu quả ngọt. Nếu mọi việc suôn sẻ, hanh thông thì vài tháng tới, tuổi Dần có thể tích lũy một khoản tài sản lớn, tiền tiêu không hết.

Tuổi Tuất

Bước sang tháng 2 âm lịch, tuổi Tuất là con giáp gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông. Bản mệnh nhất định phải chỉn chu trong công việc, làm gì cũng nên tính toán trước sau. Có như vậy mới gặt hái được nhiều thành công.

tu-vi-03

Nhân duyên của tuổi Tuất cũng rất tốt. Bản mệnh được mọi người quant âm, yêu quý và âm thầm nâng đỡ, giúp bản mệnh chuyển bại thành thắng.

Chuyện tình yêu của tuổi Tuất cũng thăng hoa. Đây là chỗ dựa vững chắc, động lực mạnh mẽ để bản mệnh tiếp tục cố gắng phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Trời sinh người tuổi Tỵ vốn hiểu biết lại thông minh, nhanh nhẹn, giỏi giao tiếp. Trong tháng 2 âm, bản mệnh có thể kết giao với các mối quan hệ thân tình. Nhờ bạn bè thân thiết, bản mệnh có thể tìm thêm mối làm ăn mới giúp công việc thuận lợi.

tu-vi-04

Người tuổi Tỵ làm công ăn lương có cơ hội được cấp trên cất nhắc; người làm kinh doanh có nhiều khách hàng tiềm năng, cơ hội phát triển ngày một lớn hơn. Tuổi Tỵ sẽ có thành tựu đáng nể, nguồn thu nhập tăng thêm đáng kể.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link