Nhã Phương có bầu, Trường Giang bất ngờ nịnh vợ ngọt ngào thế này

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã giúp người hâm mộ hoàn toàn yên tâm vì sau 3 năm yêu đương nhiều sóng gió cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của nam danh hài Trường Giang lại khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ bức ảnh trong đám cưới cùng bà xã Nhã Phương hôm 25/9 vừa qua. Đặc biệt, đính kèm bức ảnh, nam danh hài viết lời đầy tình cảm nịnh ngọt bà xã: "Có vợ bên cạnh là không bao giờ sợ lạnh. Mưa gió quá bà con ơi, trời này có ở nhà trùm mền ngủ là nhất thôi". Qua đó, có thể thấy cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn hạnh phúc đến nhường nào.

Chia sẻ của danh hài "Mười khó" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì độ đáng yêu của cặp đôi. Dưới phần bình luận fans hào hứng: "Quá chuẩn luôn"; Đáng yêu quá trời luôn"; Cưng quá";... Bên cạnh đó, nhiều người còn dành lời khen cho Trường Giang vì quá đỗi tình cảm với bà xã và dân tình cũng không quên gửi lời chúc phúc đến cả hai sẽ mãi mặn nồng như bay giờ.

Khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bà xã trong ngày cưới được Trường Giang chia sẻ mới đây.

Khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bà xã trong ngày cưới được Trường Giang chia sẻ mới đây.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến nam diễn viên tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân. Trong tất cả các hình ảnh đã đăng tải từ sau khi lấy Nhã Phương, danh hài đều nhắc đến vợ và không ít lần khẳng định chắc nịch: "Bà xã tui là số 1".

Cách đây ít lâu, Trường Giang cũng có những chia sẻ chân thành trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. "Cũng hơn 1 tháng kể từ ngày kết hôn và 2 vợ chồng em vẫn đang rất hạnh phúc. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ 2 tụi em trong suốt thời gian qua nhé!", danh hài xứ Quảng viết.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng không quên đính kèm những hashtag nhắc đến hai người trên Instagram: #truonggiang (Trường Giang), #nhaphuong (Nhã Phương), #giadinhnhohanhphucto (gia đình nhỏ hạnh phúc to).

Trường Giang thông báo hạnh phúc sau khi cưới Nhã Phương.

Trường Giang thông báo hạnh phúc sau khi cưới Nhã Phương.

Và gần đây, Trường Giang đã chia sẻ tấm ảnh Nhã Phương cùng anh đi lưu diễn ở Mỹ lên Instagram cá nhân. Anh viết: "Đố cả nhà 2 vợ chồng em đang ở đâu đây? Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!".

Viết dưới phần bình luận, nhiều khán giả đưa ra dự đoán về bí mật mà cặp vợ chồng son sắp chia sẻ. Đa số ý kiến cho rằng họ sẽ công khai chuyện Nhã Phương đã có thai và sắp sinh con đầu lòng. Một số fan thậm chí còn nói vui rằng tất cả mọi người đều đã biết "bí mật" đó: "Chuyện mang bầu hả? Thế có gì mà quan trọng, ai chẳng biết hết rùi?", "Bọn em chờ tin khác động trời hơn hen", "Công khai chuyện Bi (biệt danh của Nhã Phương) hả anh Giang? Thôi, không cần ạ, mọi người biết hết rồi anh Giang"....

Trường Giang đăng hình hai vợ chồng lưu diễn ở Mỹ, hứa hẹn sắp tiết lộ

Trường Giang đăng hình hai vợ chồng lưu diễn ở Mỹ, hứa hẹn sắp tiết lộ "bí mật động trời".

Sở dĩ, mọi người đều chắc nịch bí mật của Trường Giang chính là chuyện Nhã Phương có bầu là vì thông tin này trước đó đã được bạn thân của  nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân xác nhận. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất mong cặp đôi sớm lên tiếng thông báo tin mừng này để khán giả có thể gửi lời chúc mừng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn