Quần họa tiết siêu cá tính cho hè vui nhộn

( PHUNUTODAY ) - ro bắt mắt sẽ thay thế những chiếc quần tối màu và mang tới cho bạn nét năng động trong ngày hè vui nhộn.

Nếu bạn đang muốn F5 lại bản thân cho tuần mới năng động thì quần họa tiết màu sắc sẽ là trang phục ấn tượng dành cho bạn.
[links()]
Xuất hiện từ những năm 90, nhưng hè này khi xu hướng sắc màu lên ngôi thì quần họa tiết mới quay trở lại và mang đến sự năng động, cá  tính và đầy màu sắc. Không chỉ mang màu sắc của họa tiết hoa lá, cây cỏ, xu hướng này còn bao gồm chấm bi, kẻ ca-ro... tất cả đều mang tới cho người mặc sự hứng khởi, tươi mới và tràn ngập sắc màu.

Kiểu dáng cũng vô vùng đa dạng bạn có thể thoải mái diện từ quần tây, ngố đến shorts...  

 
 

Quần họa tiết mang tới nét vui nhộn, đáng yêu và rất bắt mắt.

 

 Mặc dù là trend hot nhất hè này nhưng cũng như khi diện trang phục họa tiết diện quần màu sắc bạn cũng chú ý những điểm sau để bản thân thật sành điệu và hợp mốt nhé:

- Vì quần mang họa tiết màu sắc nên những chiếc áo màu nude hay màu sắc  nhạt, trung tính, đơn sắc là sự lựa chọn an toàn nhất trong mọi hoàn cảnh. Điều này không có nghĩa là bạn không được diện áo màu sắc đâu nhé, những chiếc áo có sắc màu tương phản hay sáng hơn 1 tone màu cũng là trang phục hợp gu với trend này.

- Thông thường, quần áo màu sắc quá nổi thì bạn không cần tới sự trợ giúp của phụ kiện, tuy nhiên với style này thì phụ kiện như giày dép, túi xách có tone màu đậm hay thậm chí là sặc sỡ hay tone sue tone với trang phục... cũng là những gợi ý hay ho dành cho bạn.

- Trang phục màu sắc này rất thích hợp khi diện đi chơi, party... còn nếu bạn muốn diện tới công sở thì hãy hạn chế màu sắc cho quần hoặc chọn những họa tiết nhẹ nhàng như chấm bi, kẻ ca-rô để diện cùng những gam màu trung tính mà thích hợp nhất.

- Vì là họa tiết "lòe loẹt" nên trang phục này rất thích hợp với bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thậm chí là hơi gầy... vì vậy những bạn gái có thân hình tròn trịa nên diện quần có họa tiết nhỏ, sắc màu trầm nhé.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quần ngố cũng là gợi ý thích hợp dành cho những cô bạn yêu thích sự năng động, thoải mái... Với trang phục này bạn có thể diện đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè đều thích hợp.

Kiểu dáng của quần ngố thiên về ôm sát và trên đầu gối vì vậy bạn có thể thoải mái diện cùng áo pull thụng, cánh dơi, hay áo dây đều rất thoải mái và năng động.

 
 
 
 

Với thời tiết nóng nực như hiện nay thì shorts cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái muốn khoe chân dài. Những chiếc quần shorts với sắc hoa sặc sỡ sẽ là trang phục đáng yêu dành cho bạn.

 
 
 
 
  •  Thùy Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn