Quần short ống rộng thoải mái cho chị em đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Với thiết kế thoải mái nhưng vẫn đủ chỉn chu, sành điệu, quần short ống rộng không chỉ được sử dụng cho outfit hàng ngày mà còn xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn thời trang hay trong các set đồ công sở. 

Quần short ống rộng, quần short lửng hay quần short bermuda. goài ưu điểm tạo sự dễ chịu cho người mặc hay tăng điểm phóng khoáng, sành điệu cho outfit thì chúng còn che mỡ đùi cực hiệu quả. 

Quần short ống rộng phối với áo sơ mi

Khi diện quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm, nếu muốn tăng hiệu quả hack dáng thì bạn có thể chọn diện cả cây đồ đồng màu, áo quần liền màu sẽ giúp tạo cảm giác liền mạch, hướng ánh nhìn theo chiều dọc giúp vóc dáng trông cao rơn hơn.

Quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm

Quần short ống rộng với áo sơ mi đến sở làm

Cách mix & match với quần shorts ống rộng không quá khó, thông thường, những cô nàng sành điệu thường mix cùng áo sơ mi oversized là đã có ngay set đồ ưng mắt. Để đảm bảo hiệu quả tôn dáng thì bạn đừng quên sơ vin khi diện quần shorts ống rộng, có thể dùng thêm thắt lưng để nhấn nhá vào vòng 2. 

Quần short ống rộng với áo sơ mi sơ vin đi làm

Quần short ống rộng với áo sơ mi sơ vin đi làm

Ngoài cách sơ vin cả vạt thì bạn còn có thể sơ vin vạt trước vạt sau giúp tăng điểm sành điệu. Vì quần shorts ống rộng mang nét sành điệu nên khi diện áo sơ mi bạn nên xắn tay áo chút đỉnh để tổng thể toát lên nét cool ngầu, cá tính.

Quần short ống rộng phối nhiều phong cách

Đây là các kiểu phối đồ phù hợp cho các nàng công sở, đó là kết hợp quần short ống rộng cùng blazer và sandal mules. 

Set đồ đi làm vừa sành điệu, thanh lịch lại vô cùng thoải mái

Set đồ đi làm vừa sành điệu, thanh lịch lại vô cùng thoải mái

Áp dụng cách này, bạn sẽ có được một set đồ đi làm vừa sành điệu, thanh lịch lại vô cùng thoải mái cho mùa hè này.

Kiểu quần này vừa trẻ trung lại khá sành điệu.

Kiểu quần này vừa trẻ trung lại khá sành điệu.

Với các nàng công sở, kiểu quần này vừa trẻ trung lại khá sành điệu. Không những vậy, chiếc quần này còn tạo sự thoải mái, thoáng mát, dễ chịu cho người mặc trong những ngày nóng bức.

Bộ đồ quần shorts rộng và áo blazer

Bộ đồ quần short và áo blazer

Bộ đồ quần short và áo blazer

Set đồ để đến văn phòng vừa thanh lịch vừa "bắt trend", bạn có thể phối quần short rộng cùng áo thun và khoác thêm một chiếc blazer tạo điểm nhấn. Nếu muốn diện mạo gợi cảm hơn thì chỉ cần mặc một chiếc blazer là đủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link