4 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong năm 2024

( PHUNUTODAY ) - Trang InStyle đã đưa ra 4 xu hướng thời trang năm 2024. Váy hoa theo phong cách đồng quê, họa tiết tua rua, họa tiết đinh đá, hay màu sắc kim loại sẽ được ưu chộng.

Các hãng thời trang đẳng cấp đã đưa ra giới thiệu các xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong năm 2024:

Váy hoa phong cách đồng quê

Các mẫu vái từ Givenchy, Michael Kors và Erdem

Các mẫu vái từ Givenchy, Michael Kors và Erdem

“Bỏ phố về quê” đã là một trào lưu từ lâu. “Nấu ăn phong cách đồng quê” cũng rất thịnh hành. Và váy áo phong cách đồng quê sẽ là một trong những xu hướng của năm 2024.

Váy phong cách đồng quê sẽ có họa tiết hoa, phong cách tựa như tranh sơn dầu. Các mẫu váy này cũng sẽ có nhiều lớp vải, là sự kết hợp giữa các họa tiết thêu và chất liệu vải tuyn đậm chất lãng mạn.

Sắc xanh kim loại

Thiết kế của Wiederhoeft, Versace và Tom Ford

Thiết kế của Wiederhoeft, Versace và Tom Ford

Màu pastel trẻ trung của mùa xuân sẽ được thay bằng sắc xanh kim loại mát lạnh. Versace, Tom Ford và rất nhiều tên tuổi lớn đã giới thiệu những bộ trang phục với ánh xanh, tựa như màu sắc của những tảng băng mùa đông.

Họa tiết tua rua

Các thiết kế của Gucci, Burberry và Akris

Các thiết kế của Gucci, Burberry và Akris

Các thiết kế này được Tom Ford, Gucci hay Burberry giới thiệu cho bộ sưu tập thời trang nữ xuân hè 2024. Phần tua rua có thể bắt đầu từ thân dưới người mặc, hoặc phủ toàn bộ cơ thể.

Ngoài ra thì, dự đoán phần tua rua của năm 2024 sẽ mảnh mai và tinh tế hơn, so với các xu hướng tua rua kích thước lớn xuất hiện trước đây.

Họa tiết đính đá lớn

Thiết kế từ Carolina Herrera, Gucci và Richard Quinn

Thiết kế từ Carolina Herrera, Gucci và Richard Quinn

So với style lấp lánh đính đá mini hay kim tuyến của những năm trước, xu hướng đá giả kim cương kích thước lớn sẽ thịnh hành hơn. Xu hướng này có thể áp dụng được trên rất nhiều thiết kế váy khác nhau, tạo nên nhiều lựa chọn đa dạng cho chị em mà vẫn hợp thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link