Quần xẻ đùi: Sao Hàn kín vẫn chuẩn hơn Thu Minh hở

07:02, Thứ ba 17/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, sau những ngày trượt dài làm nữ hoàng phản cảm, bị Sở VHTT TPHCM điểm mặt phạt lỗi trang phục biểu diễn, Thu Minh vẫn không hề nao núng tiếp tục khoe ngực và đùi trong các chương trình gần đây.

Gần đây, sau những ngày trượt dài làm nữ hoàng phản cảm, bị Sở VHTT TPHCM điểm mặt phạt lỗi trang phục biểu diễn, Thu Minh vẫn không hề nao núng tiếp tục khoe ngực và đùi trong các chương trình gần đây.

[links()]

Gần đây, chiếc quần xẻ đùi trở thành trang phục yêu thích của Thu Minh.
Gần đây, chiếc quần xẻ đùi trở thành trang phục yêu thích của Thu Minh.

Chiếc quần xẻ đùi đầu tiên của Thu Minh gắn liền với scandal thả rông ngực khiến báo giới tốn nhiều giấy mực của cô. Chiếc áo hở trọn phần lưng chỉ hờ hững như dải yếm rộng phía trước không che nổi vòng 1 kết hợp với quần alibaba xẻ đùi hoạ tiết.

Mới đây trong đêm Âm nhạc và Bước nhảy, Thu Minh tiếp tục chọn cho mình chiếc quần xẻ đùi lấp lánh kết hợp cùng blazer trắng khoác ngoài ... áo lót.

Trước đó, trong chương trình The Voice phiên bản Việt, cô cũng khiến khán giả nóng mắt bởi chiếc áo corset ngắn ép ngực cùng váy dài quét đất xẻ cao.

Trang phục của Thu Minh trong chương trình The Voice cũng bị nhiều khán giả
Trang phục của Thu Minh trong chương trình The Voice cũng bị nhiều khán giả "soi".

Với những phong cách này, người ta dễ dàng nhận thấy mẫu số chung các bộ trang phục của Thu Minh: hở tất cả chỉ có bụng là ít khoe. Giải thích cho sự sexy của mình, Thu Minh từng giải thích, cô hát dòng nhạc dance, không thể chịu được khi để kín ngực. Tuy nhiên, với những chiếc corset ôm sát, bó thít chèn ép ngực và bụng như vậy, khán giả cũng thấy hơi khó hiểu không biết cô lấy hơi như thế nào. Đó là còn chưa kể đến việc vừa hát vừa lo xem có bị phóng viên ảnh nào chộp được khoảnh khắc hớ hênh của mình không.

Cùng là một chiếc quần, cùng xem các sao Hàn Quốc và Hollywood xử lý kết hợp như thế nào khi so sánh với Thu Minh:

Người mẫu UK với chiếc quần trị giá gần 1000USD giống Thu Minh.
Người mẫu UK với chiếc quần trị giá gần 1000USD giống Thu Minh.
 
Siêu mẫu Hàn Quốc sang trọng với chiếc quần xẻ đùi giống hệt Thu Minh.
Siêu mẫu Hàn Quốc sang trọng với chiếc quần xẻ đùi giống hệt Thu Minh.
Và Thu Minh trong mốt quần xẻ.
Và Thu Minh trong mốt quần xẻ.
  • Milla
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc