Quang Anh gây bất ngờ với diện mạo khác lạ và thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần phủ nhận, mới đây, Quang Anh - quán quân 'The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí' mùa đầu tiên đã lên tiếng thừa nhận và lý giải nguyên nhân thẩm mỹ gương mặt.

Đăng quang tại chương trình 'The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí' mùa đầu tiên với sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả, thế nhưng thay vì tập trung theo đuổi âm nhạc, suốt 6 năm qua, Quang Anh và gia đình xác định con đường học tập vẫn là ưu tiên. Đó cũng là một phần lý do khiến cho Quang Anh vẫn chưa thể khẳng định được tên tuổi trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Empty

Quang Anh trong thời điểm tham gia cuộc thi The Voice Kids 2013

Quang Anh trong thời điểm tham gia cuộc thi The Voice Kids 2013.Thời gian gần đây, cái tên Quang Anh dần trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả vì ngoại hình khác lạ của cậu học trò nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Sự thay đổi của Quang Anh từ một cậu bé năng động, xinh xắn trở thành một người đàn ông trưởng thành và có đôi chút gợi cảm, trong cách mà cậu tương tác với máy ảnh để có được những góc hình thời trang. Chiếc cằm thon gọn của Quang Anh cũng là đặc điểm nhận biết sự khác lạ lớn trên khuôn mặt, khiến người hâm mộ có cơ sở nói về việc có sự can thiệp của dao kéo.

Empty

Vẻ ngoài khác lạ của Quang Anh khiến khán giả bất ngờ.

Vẻ ngoài khác lạ của Quang Anh khiến khán giả bất ngờ.Trước đây, đối với những tin đồn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Quang Anh khẳng định nhan sắc hiện tại của anh là hoàn toàn tự nhiên. Giọng ca sinh năm 2001 còn chia sẻ: 'Ai cũng có nhu cầu được đẹp lên để tự tin hơn, do đó về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không phản đối hay kỳ thị. Mọi người nghĩ sao thì nghĩ, còn cá nhân tôi hiện tại muốn mang đến hình ảnh tốt và phù hợp với bản thân nhất. Trong tương lai, nếu có cơ hội tôi cũng sẽ chỉnh sửa những điểm chưa hài lòng, còn hiện tại tôi chưa đủ khả năng'.

Thế nhưng, mới đây, trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo, Quang Anh lần đầu thoải mái thừa nhận và chia sẻ lý do anh quyết định thẩm mỹ gương mặt.

Quán quân 'The Voice Kids' mùa đầu tiên thừa nhận bản thân là người khá thích cái đẹp. Theo anh, cái gì nó phải đẹp thì bản thân mới thuận mắt và có hứng thú để làm. Giống như ngồi viết nhạc cũng vậy, khi ngồi giữa những khung cảnh đẹp thì mình sẽ viết ra những ca khúc lãng mạn và thơ hơn.

Empty

Sau nhiều lần phủ nhận, mới đây, Quang Anh đã lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau nhiều lần phủ nhận, mới đây, Quang Anh đã lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.Quang Anh thẳng thắn chia sẻ: 'Gương mặt thay đổi - em cảm thấy đó là việc mình nên và cần phải làm. Đầu tiên là thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khán giả, tiếp theo là để những người yêu quý mình có cái gì đó mới hơn, tạo sự tò mò cho mọi người chờ đợi.

Những người từng gặp em cách đây khoảng 2 năm sẽ thấy em rất khác bởi em đã cao và gầy hơn rất nhiều. Còn sự thay đổi về đường nét gương mặt là do em muốn nó trở nên hoàn hảo hơn thôi. Khi bản thân đã xác định thay đổi điều gì đấy thì tất nhiên phải có lý do. Ngày trước, em khá tự ti khi bước ra đường nhưng giờ không như vậy nữa rồi'.

Được biết, hiện tại, Quang Anh đang học năm cuối cấp 3 nên việc học tập có phần vất vả hơn. Tuy nhiên, học trò Hồ Hoài Anh vẫn đang nỗ lực và dần tích cực hơn trong việc hoạt động âm nhạc trở lại nên trong năm nay và năm sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link