Mạc Hồng Quân lần đầu lên tiếng bênh vực bà xã Kỳ Hân giữa cơn bão chỉ trích của antifan

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi Kỳ Hân bị antifan liên tục công kích, Mạc Hồng Quân chỉ nói một câu thôi cũng đã bảo vệ được bà xã xinh đẹp.

Năm nay, Kỳ Hân có nhiều niềm vui mới. Bên cạnh việc đang mang bầu lần hai, vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân còn sắp dọn từ chung cư qua biệt thự sống.

Kỳ Hân chia sẻ về nhà mới: "An cư thì mới lạc nghiệp. Mong chờ cho đến lúc nhận nhà". Ngay sau đó, có một anti-fan bình luận: "Tính khoe khoang chắc em là số đặc biệt. Người có của chả ai khoe không có thì hay khoe nói trước bước không qua nhé bé".

Kỳ Hân sắp chuyển đến biệt thự sinh sống.

Kỳ Hân sắp chuyển đến biệt thự sinh sống.

Một anti-fan cho rằng Kỳ Hân đang khoe khoang.

Một anti-fan cho rằng Kỳ Hân đang khoe khoang.

Kỳ Hân cho biết vợ chồng cô đã đăng tải hình ảnh khu biệt thự nơi cô sắp chuyển đến sống và chia sẻ: "Khoe sự cố gắng, nổ lực để được thành công không có gì xấu cả. Bao giờ khoe khoang sống ảo mà xoè tay xin tiền mới thấy xấu hổ nhé ạ".

Kỳ Hân đáp trả khi bị cho là khoe khoang.

Kỳ Hân đáp trả khi bị cho là khoe khoang.

Ngoài ra thời gian gần đây, Kỳ Hân còn thường xuyên bị antifan công kích chuyện đời tư như: không biết lấy chồng đại gia như Lan Khuê, khoe khoang của cải, chê bai nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ… Trước những bình luận tiêu cực từ dư luận, Kỳ Hân đều sẵn sàng lên tiếng đáp trả.

Cho đến mới đây, Mạc Hồng Quân đã chính thức ra mặt bảo vệ và động viên bà xã. Theo đó, nam cầu thủ đăng tải hình ảnh Kỳ Hân và con trai lên trang cá nhân, kèm dòng chia sẻ ngắn gọn: “Mọi thứ đều được ông trời sắp đặt rồi mẹ à, vui vẻ lên nhé tình yêu”. Động thái này của Mạc Hồng Quân đã khiến khán giả không khỏi thích thú và cho rằng, anh đã rất khéo léo khi phản ứng trước mọi sự công kích từ dư luận.

Hình ảnh Kỳ Hân và con trai được Mạc Hồng Quân đăng tải để động viên tinh thần, cũng như bảo vệ bà xã trước mọi ồn ào dư luận.

Hình ảnh Kỳ Hân và con trai được Mạc Hồng Quân đăng tải để động viên tinh thần, cũng như bảo vệ bà xã trước mọi ồn ào dư luận.

Sau gần 3 năm kết hôn và có với nhau một bé trai kháu khỉnh, dù vẫn chịu nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận nhưng Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân luôn giữ được cuộc sống hạnh phúc, bền chặt. Hiện Kỳ Hân đang mang thai con thứ hai ở tháng thứ 5.

Trước đó, trong dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân, thông tin Kỳ Hân đang mang thai lần 2 bắt đầu rộ lên vì những góc chụp lộ vòng 2 kém thon thả của người đẹp. Thêm vào đó, vợ chồng Mạc Hồng Quân cũng liên tục úp mở bằng những dòng trạng thái gây tò mò cho cộng đồng mạng như: "Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện”...

Ngay khi tin vui được xác nhận, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng cặp đôi. Hiện tại, sau khi kết hôn, người mẫu Kỳ Hân hầu như không còn tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào. Cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình và tập trung vào việc kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link