Quang Hòa "giúp" Hồ Quỳnh Hương?

21:21, Thứ hai 23/05/2011

( PHUNUTODAY ) - #160;(Phunutoday)- #160;Chỉ vì chiếc váy cứng đầu mà phần trình diễn của ca hai đã diễn ra khá buồn cười. Nàng hát cứ hát, còn chàng thì đứng sau lưng hì hục cởi.

mal" >(Phunutoday)-  Chỉ vì chiếc váy cứng đầu mà phần trình diễn của ca hai đã diễn ra khá buồn cười. Nàng hát cứ hát, còn chàng thì đứng sau lưng hì hục cởi. 

9
 
8
 
7
 
6
 
4
 
3
 
2
 
1
 

Liveshow Sắc Màu Hồ Quỳnh Hương, diễn ra vào tối ngày 21/5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, được đánh giá là thành công cả về nghệ thuật và giải trí. Mặc dù vậy, trong đêm nhạc này vẫn có một vài sự cố nhỏ khá là hài hước.   

mal" >Số là trước khi bắt đầu một tiết mục mới, Hồ Quỳnh Hương sẽ phải nhanh chóng cởi bỏ chiếc váy đỏ mà cô đang mặc để chuyển sang một hình ảnh sexy hơn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không hiểu có trục trặc gì mà chiếc váy đã không thể cởi. Chính vì thế mà cô ca sĩ đành phải vừa hát vừa nhờ bạn diễn của mình là siêu mẫu Quang Hòa cởi hộ.  

mal" >Đáng nhẽ ra, đây sẽ là một tiết mục vô cùng tình cảm giữa cô ca sĩ và chàng người mẫu. Thế nhưng chỉ vì chiếc váy cứng đầu mà phần trình diễn của ca hai đã diễn ra khá buồn cười. Nàng hát cứ hát, còn chàng thì đứng sau lưng hì hục cởi. Và dù thường xuyên tập luyện thể hình, sở hữu một thể hình “đô” con, thế nhưng chàng siêu mẫu vẫn phải bó tay.  

mal" >Cuối cùng, chiếc váy chỉ được giải quyết nhờ một vũ công khi tiết mục này kết thúc. Về phần mình, Hồ Quỳnh Hương chữa thẹn rằng có lẽ đạo diễn Hải Ninh đã thay đổi ý đồ mà cô không biết trước.  

  • Hưng Thịnh 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc