Quang Hùng - Hương Ly lộ clip hôn nhau giữa tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip giữa người mẫu Quang Hùng - Hương Ly mới đây khiến cộng đồng mạng ồn ào tin đồn cặp đôi đang hẹn hò.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip hai Quán quân Vietnam's Next Top Model là Quang Huy và Hương Ly hôn nhau. Trước khi đoạn clip được đăng tải, dư luận đã xôn xao thông tin cặp đôi đang trong quá trình hẹn hò tuy nhiên cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này.

10.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, liên hệ với Hương Ly, cô cho biết: "Tôi nghĩ clip đó chẳng có gì là quá đáng hay mang đến hình ảnh xấu cả, thậm chí tôi còn thấy dễ thương nữa cơ! Đây chỉ là một phần trong trò chơi mà tôi tham gia nhưng không ngờ mọi người lại nhanh tay chia sẻ hơn tôi nghĩ đó".

10.2

Quang Hùng được biết đến khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014. Một năm sau đó, Quang Hùng - Hương Ly bén duyên khi nam người mẫu làm khách mời chụp hình chung với nữ người mẫu lúc đó vẫn đang còn là thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2015.

Khoảng thời gian sau đó, cả hai cùng dàn thí sinh mùa mới chụp hình với chủ đề cô dâu - chú rể, đồng thời trong những sự kiện kinh doanh của Quang Hùng, Hương Ly đều xuất hiện bên cạnh. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi.

10.1

Được biết trước khi vướng nghi vấn hẹn hò với Hương Ly, Quang Hùng từng trải qua cuộc tình 3 năm với người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Giữa tháng 6/2017, cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận chia tay. Trên trang cá nhân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chia sẻ dòng trạng thái xác nhận chia tay. Cụ thể, cô viết: "Đầu tiên, cho Châu xin lỗi vì đã im lặng quá lâu, vì Châu cũng không vững vàng tâm lý. Châu muốn nói là: Châu và anh Hùng hiện tại không còn là người yêu nữa. Nhưng tụi mình vẫn luôn ủng hộ nhau trên con đường sắp tới và vẫn luôn là những người đặc biệt trong cuộc đời nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link