Nam Em tiếp tục gây sốc với màn nhảy lắc lư "như điên dại"

( PHUNUTODAY ) - Nhảy trên nền nhạc vô cùng quen thuộc với giới trẻ, Nam Em khiến cộng đồng mạng giật mình, không những thế cô nhận về nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Mới đây, sau một thời gian dài "làm loạn" showbiz với hàng loạt những câu chuyện drama khiến dư luận ngán ngẩm, Nam Em bất ngờ trở lại với đoạn clip nhảy "điên cuồng" được đăng tải trên trang cá nhân.

7.

Theo đó trong đoạn clip được đăng tải, Nam Em là nhân vật chính, nhạc bật là Billie Eilish nhưng không hiểu sao caption lại còn để hashtag... #RestWellBTS - vốn là hashtag của các ARMY trending để chúc BTS có một kì nghỉ xả hơi vui vẻ. Trước dòng chia sẻ của người đẹp sinh năm 1996, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thắc mắc phải chăng Nam Em đang cosplay Jungkook thực hiện video như thế?

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng thêm một lần nữa không hiểu Nam Em đang làm "trò" gì. Nhiều dòng bình luận với nội dung tiêu cực liên tục xuất hiện dưới đoạn clip của cô nàng.

Empty
Empty
Đoạn clip được Nam Em đăng tải nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Đoạn clip được Nam Em đăng tải nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Có vẻ như cộng đồng mạng đã quen với cái tên Nam Em gắn liền với những scandal tai tiếng. Đầu năm 2019, Nam Em gây chú ý khi công khai màn "độc thoại" của mình gửi đến tài khoản Lee Min Ho. Nhưng sốc hơn thế, trong đoạn chat mà Nam Em gửi tới tài khoản "leeminho_87" còn có cả một hình ảnh được cho là phản cảm. Trong ảnh, người đẹp đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga.

Nam Em gửi ảnh quần áo xộc xệch cho ngôi sao Hàn Quốc.

Nam Em gửi ảnh quần áo xộc xệch cho ngôi sao Hàn Quốc.

Nhưng trớ trêu thay, một số người tinh ý phát hiện ra tài khoản mạng "leeminho_87" được Nam Em nhắn tin là giả mạo. Ngay lập tức, nhiều người phải bật cười vì tin yêu mà Nam Em gửi trao mỹ nam đã bị... nhầm địa chỉ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link