Showbiz 5/4: Nam Em tự đánh mình đến thâm tím, rộ tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê tổ chức ăn hỏi ở Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý sau khoảng thời gian vắng bóng trên mạng xã hội. Cả hai còn có hàng loạt hành động tình cảm, quan tâm tới đối phương.

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Nam Em tiết lộ đã tự tra tấn bản thân bằng cách tự dùng một khúc gỗ dài để đánh mình trước những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Cơ thể cô xuất hiện các vết bầm tím do hành động này để lại. Bên cạnh đó, người đẹp Tiền Giang cũng cho biết bản thân đã rút ra bài học kinh nghiệm: 

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Nam Em tiết lộ đã tự tra tấn bản thân bằng cách tự dùng một khúc gỗ dài để đánh mình trước những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Cơ thể cô xuất hiện các vết bầm tím do hành động này để lại. Bên cạnh đó, người đẹp Tiền Giang cũng cho biết bản thân đã rút ra bài học kinh nghiệm: "Đừng bao giờ vì cái người mắng mình, đừng bao giờ vì những cái comment toxic mà mình đau khổ. Phải đau đúng cái lần đó để mình nhớ bài học đó để không bao giờ đọc những cái comment toxic mà buồn nữa. Tại vì mình buồn là mình hành động tiêu cực, là mình ảnh hưởng tới mình".

Cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip được ca sĩ Quang Lê có sự xuất hiện của Hà Thanh Xuân. Giọng ca sinh năm 1988 mặc chiếc áo dài màu hồng còn Quang Lê mặc vest. Nhiều người đồn đoán Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã bí mật tổ chức đám hỏi về chung một nhà tại Mỹ. Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê còn liên tục dành lời khen cho cô và nhắc tới chuyện kết hôn: 

Cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip được ca sĩ Quang Lê có sự xuất hiện của Hà Thanh Xuân. Giọng ca sinh năm 1988 mặc chiếc áo dài màu hồng còn Quang Lê mặc vest. Nhiều người đồn đoán Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã bí mật tổ chức đám hỏi về chung một nhà tại Mỹ. Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê còn liên tục dành lời khen cho cô và nhắc tới chuyện kết hôn: "Đẹp. Hai đứa mình cái gì cũng đẹp hết. Nhìn như đám cưới vậy trời". Tuy nhiên, đây là khoảnh khắc cả hai chỉ chuẩn bị cùng tham dự buổi khai trương một nhà hàng.

Tối 3/4, trên sóng livestream, Cát Phượng nói: 

Tối 3/4, trên sóng livestream, Cát Phượng nói: "Nếu thương tôi thì về Việt Nam để cùng làm ăn. Tôi nói rồi, tôi qua đây là tôi đã nói với anh ấy rồi. Và anh ấy nói là anh sẽ về Việt Nam". Nói về thời gian tổ chức đám cưới, Cát Phượng bảo: "Khi tôi 70 tuổi mà người đàn ông nào đó vẫn còn ở bên cạnh tôi, nghĩa là thực sự người ta thương mình. Lúc đó, tôi sẽ làm một bữa tiệc để thứ nhất là mừng thọ, thứ 2 là mừng sinh nhật tuổi 70, thứ 3 là tôi công khai rồi tổ chức đám cưới. 3 trong 1 luôn đó. Cuộc đời tôi không giấu giếm gì cả đâu". Dù không chia sẻ nhiều về bạn trai mới nhưng qua chia sẻ của Cát Phượng cho thấy mối quan hệ của cả hai đang tiến triển tốt đẹp, hạnh phúc. 

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao trước khoảnh khắc Hoa hậu Hương Giang khoe ảnh thân mật bên ai đó. Tuy nhiên, dân mạng lại nhắc nhở về việc cô có thể bị người bạn thân Dược Sĩ Tiến dọa cắt chu cấp. Mới đây, Hương Giang đã lên tiếng đính chính. 

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao trước khoảnh khắc Hoa hậu Hương Giang khoe ảnh thân mật bên ai đó. Tuy nhiên, dân mạng lại nhắc nhở về việc cô có thể bị người bạn thân Dược Sĩ Tiến dọa cắt chu cấp. Mới đây, Hương Giang đã lên tiếng đính chính. "Em đi quay quảng cáo thôi đừng cắt trợ cấp em chồng ơi!", Hương Giang đăng đàn gửi lời đến Dược Sĩ Tiến. Qua dòng trạng thái của Hương Giang, cư dân mạng ngầm đoán được cô nàng đang ở trạng thái độc thân, không hề có chuyện hẹn hò như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Trưa ngày 5/4, Minh Tú khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng bạn trai người Đức. Cả hai đều ăn vận chỉn chu. Phía đàng gái mặc áo dài trắng nền nã cònđàng trai diện vest bảnh bao, nam tính. Lễ đăng ký kết hôn tổ chức tại UBND Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai thể hiện sự chăm chú, cẩn thận khi thực hiện những thủ tục giấy tờ để chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Ở dưới phần bình luận, Minh Tú lộ rõ tâm trạng phấn khích hậu đăng ký kết hôn cùng người bạn đời: 

Trưa ngày 5/4, Minh Tú khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng bạn trai người Đức. Cả hai đều ăn vận chỉn chu. Phía đàng gái mặc áo dài trắng nền nã cònđàng trai diện vest bảnh bao, nam tính. Lễ đăng ký kết hôn tổ chức tại UBND Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai thể hiện sự chăm chú, cẩn thận khi thực hiện những thủ tục giấy tờ để chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Ở dưới phần bình luận, Minh Tú lộ rõ tâm trạng phấn khích hậu đăng ký kết hôn cùng người bạn đời: "Tối qua mới độc thân, sáng mở mắt cái có chồng haha". 

Mới đây, Bạch Lan Phương thẳng thắn bày tỏ không đồng tình khi người yêu mình thả tim hình ảnh người con gái khác.  Bạn gái Huỳnh Anh gay gắt đưa ra quan điểm về chuyện này rằng: 

Mới đây, Bạch Lan Phương thẳng thắn bày tỏ không đồng tình khi người yêu mình thả tim hình ảnh người con gái khác.  Bạn gái Huỳnh Anh gay gắt đưa ra quan điểm về chuyện này rằng: "Sau khi ông ấy giải thích những hành động của ông ấy liên quan đến du thuyền thì mình càng thấy bực mình hơn. Bởi, lời giải thích đó không có chút logic nào cả. Thứ nhất, chúng ta đều là con người khi nhìn thấy bức hình đẹp mình bị thu hút đó là điều dễ hiểu. Mình lướt mạng thấy một người khác giới trong một một trang phục kiệm vải cuốn hút, nóng bỏng dừng lại để xem có thể tạm chấp nhận được. Vì em không biết, nếu có biết thì sẽ tạm bỏ qua bởi khi thấy ảnh đẹp mình xem lâu hơn thì không vấn đề gì. Nhưng anh không dừng lại ở việc lướt qua mà anh lại kết nối với người ta trở thành bạn bè với người ấy trên mạng để tiếp tục nhìn thấy nhau hàng ngày. Khi đã có kết nối, việc phát triển mối quan hệ đấy xa hơn nữa là điều hoàn toàn dễ dàng. Cô nói: "Ông ấy cứ cãi là không có mục đích gì nhưng chúng ta làm gì đều có mục đích, không thể nào không có mục đích được cả. Đây là tiền đề cho hành động sai trái sau này của anh. Mình làm sự việc này căng thẳng lên thật sự mình cảm thấy bị xúc phạm khi người đàn ông của mình thể hiện sự quan tâm với một người phụ nữ khác".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn