Trấn Thành nói gì về tin đồn tham gia Táo Quân 2018?

( PHUNUTODAY ) - Trước hàng loạt tin đồn Trấn Thành tham gia Táo Quân 2017, quản lý của anh lên tiếng phủ định.

Đến hẹn lại lên, Táo Quân là "đặc sản" không thể thiếu mỗi đêm 30 Tết và được khán giả mong chờ. Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin Trường Giang, Trấn Thành tham gia Táo Quân năm nay. Bởi nếu thông tin này là sụ thật suốt 15 năm Táo Quân ra đời tới nay, đây là lần đầu tiên có nghệ sĩ miền Nam tham gia đóng Táo Quân.

taoquan1.phunutoday.vn
 Táo Quân là chương trình được khán giả chờ đón nhất đêm Giao thừa.

Mới đây, phía Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này. Theo đó, nam diễn viên hài chưa hề nhận được thông tin nào từ quản lý báo là ê-kíp Táo Quân gọi điện mời tham gia chương trình. Thậm chí, quản lý của Trấn Thành đã gọi điện cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) để hỏi rõ thực hư nhưng nam đạo diễn này cũng xác nhận đó là tin đồn.

"Anh Đỗ Thanh Hải có xác nhận với tôi đó chỉ là tin đồn và VFC (đơn vị sản xuất Táo quân) chưa có kế hoạch nào như vậy. Vì thế, tôi có thể khẳng định Trấn Thành sẽ không tham gia vào Táo quân 2018 như những thông tin đồn đại" - quản lý của Trấn Thành cho biết.

taoquan2.phunutoday.vn
 Phía Trấn Thành phủ nhận tin đồn nam diễn viên tham gia Táo Quân 2018.

Quản lý của Trấn Thành cũng cho biết thêm, đặc thù của chương trình Táo quân là tập luyện tại miền Bắc. Mà thời điểm cuối năm lại là "thời gian vàng" dành cho các nghệ sĩ chạy show. Vì vậy các nghệ sĩ miền Nam rất khó khăn để có thể tham gia tập luyện. Táo quân là chương trình lớn, không thể có sự tập luyện qua loa, đại khái được. Chính vì thế, Táo Quân ít có sự xuất hiện của các nghệ sĩ miền Nam.

Bên cạnh đó, phía Trấn Thành cho hay, nếu được mời tham gia đóng Táo Quân và sắp sếp được thời gian thì anh sẵn sàng tham gia vì đây cũng là một chương trình anh yêu thích.

Được biết, năm nay đánh dấu chặng đường 15 năm của Táo Quân nên chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới lạ. Chi tiết thì đến giờ, nữ nghệ sĩ chưa cầm kịch bản nhưng năm nay sẽ gồm nhiều diễn viên cũ và mới. Số lượng Táo tham gia chắc chắn cũng đông hơn chứ không ít như mọi năm.

Xem thêm:

1. Vân Dung nói gì về tin Hoài Linh, Trấn Thành tham gia Táo Quân 2017?

2. Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ ý do nghỉ đóng Táo Quân khiến không ít người ngỡ ngàng

3. Đan Trường đưa vợ con về nước, fan hôm mộ 'bủa vây' chào đón ở sân bay

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn