Mai Phương bất ngờ khi lần đầu công khai "người chồng" mà cô mang nợ

( PHUNUTODAY ) - Không ít người bất ngờ và xúc động khi đọc bức tâm thư của Mai Phương viết cho "người chồng" của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương đã xúc động viết Bảo Như - người đã cùng cô trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống đặc biệt là thời gian nữ diễn viên bị ung thư phổi: "Viết cho nó. Tui có 1 đứa bạn, tụi tui không thân lắm, không thường xuyên đi ăn uống, gặp nhau. Bởi lẽ đứa nào cũng có con nhỏ và gia đình, cũng đi làm, chạy Show... nên chúng tôi gặp nhau là những lúc đi diễn chung, quay hình chung, họp mặt chung là chủ yếu.

Gặp nhau lần đầu tiên khoảng năm 2010, lúc quay "Bước chân 2 thế hệ" số 6, dưới sự se duyên của anh Dương Đình Trí, 2 đứa hát chung 1 bài. Rồi sau đó gặp nhau vài lần cũng đôi lần ngồi ngoài cửa sân khấu tâm sự ngắn ngắn, hoặc nó giới thiệu người yêu còn tui thất tình...

mai-phuong-bao-nhu-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w960-h643

Bạn tui được cái tính là sôi nổi, nhiệt tình lắm nên chịu khó nói chuyện, chia sẻ, còn tui thì khó nói chuyện và chia sẻ hơn. Dần dà 2 đứa nói chuyện nhiều hơn, tui cũng chịu khó chia sẻ nhiều hơn. Mỗi lần gặp hoặc đi lưu diễn, tui hay bám đuôi theo nó...Tại nó giỏi, lanh lợi, kĩ tính, đã từng đi nhiều nước, có kinh nghiệm...., bám theo nhiều quá, đôi lúc nó "bực" nó bỏ mặc. Lúc đó tủi thân, tui lại giận "không thèm" đi với nó nữa.

Rồi chuyện riêng tui cũng tâm sự với nó nhiều hơn, dù mọi người hay nói “Thắm nói nhiều ...” này nọ, nói bí mật chắc không giữ kín được đâu... Nhưng cũng kệ, tại tui chỉ có mỗi nó tin tưởng để nói. Mà hay lắm có chuyện, nó kín như bưng không hé răng, nhưng có chuyện mà đang vui là nó bóc phốt tui luôn.

Tụi tui giận nhau vài lần, buồn nhau vài lần vì chẳng hạn tui mà nói chuyện tình cảm vui là nó "hùa" dữ lắm, nhưng mà kể chuyện buồn 1, 2 lần là nó nổi điên nói "Chồng nói lần này là lần cuối, sẽ không bao giờ nhắc lại hoặc nói đến nữa" là tui nghẹn họng, lần sau có "đụng chuyện" đó nữa là nín thinh luôn.Nhưng mà cũng chỉ tới đó thôi, tui vẫn chưa nghĩ tui có bạn thân rồi, ý là kiểu bạn "sống chết" với mình đó. Rồi đến lúc tui xảy ra "bệnh", nó cũng là đứa đầu tiên càm ràm chuyện đi khám của tui "ho hoài sao không đi khám đi" , "vậy là không ổn phải đi khám đi vợ"...

Khi đi khám nhận tin "ung thư" đầu tiên là nó.Thề luôn tui còn đang mông lung 1 loạt suy nghĩ phải làm gì, tinh toán xử lý con cái, tiền thuốc thang chưa kịp "thẩm thấu” để khóc thì nó cũng là đứa khóc trước. Nó khóc um sùm (dù đang lúc tập gym giảm cân) nó mắng sa sả "thấy chưa, chồng đã nghi rồi mà không nghe lời".Sau đó, là đi khám, nhập viện, điều trị lúc nào cũng có mặt nó trước tiên, chở tui đi, đợi tui. Sắp xếp công việc, xin phép chồng con các thể loại, thậm chí bỏ Show Event xém mất việc tại công ty Dầu khí để trông chừng, tiếp khách, giữ tiền, lo chi phí các loại cho tui trong bệnh viện, lí do là đi rồi gửi gắm tui cho ai nó cũng không yên tâm.

mai-phuong-bao-nhu-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w960-h676

Tui được về nhà, nó cũng quay trở lại công việc. Thời gian túc trực bên tui ít hơn. Lâu lâu nó nấu món ngon mang qua cho ăn, hoặc dẫn thằng con quý tử sang dụ dỗ con gái tui... Nói tới đây là tui thấy status này dài lắm rồi mà sao vẫn còn nhiều chuyện để kể thế không biết.

Tóm gọn lại, vợ cám ơn chồng lắm. Nói sẽ không đủ lời để cám ơn chồng. Mọi sự lo lắng vất vả của chồng, vợ đều biết, có đôi lúc giận vì cái gì chồng cũng phải rõ ràng nhưng "yêu lắm", cũng xin lỗi vì những điều chồng hy sinh cho vợ mọi người không biết đến. Bên cạnh vợ có hai người bạn là chị Ốc và chồng nhưng mọi người biết chị Ốc Thanh Vân nhiều nên mọi lời cám ơn, khen tặng đều dành cho Ốc .Tuy nhiên 1 người nữa ngoài gia đình mà thật sự thương vợ, và vợ mang nợ "nghĩa đen và bóng" luôn là chồng (không biết sau status này nó có đòi nợ tui nữa không. Trân quý tình cảm này lắm, sau này giận tính tiếp. Nói chứ nó cũng lăng nhăng lắm.. làm chồng của tui chứ cũng làm vợ của người khác nữa".

Trước đó tháng 8/2018, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối và hiện nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Không những vậy, nữ diễn viên cũng gặp khó khăn về mặt kinh tế khi vẫn nợ nần, ở nhà thuê và việc chi trả tiền viện phí nằm ngoài khả năng của cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn