Quế Vân - Nam Em bất ngờ tung loạt ảnh "hot" trước thềm đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thân thiết của Quế Vân và Nam Em đã mau chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân đã đăng tải những hình ảnh cùng Nam Em và tiết lộ cô tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đưa đàn em đi chơi, đi ăn những món ngon tại Hà Nội sau khoảng thời gian dài bận rộn không có cơ hội gặp gỡ. Với loạt khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, Quế Vân và Nam Em đã khiến khán giả vô cùng thích thú, bởi cách đây 6 tháng, cả hai từng làm "dậy sóng" showbiz khi nói về chuyện tình cảm với Trường Giang.

4144656722428384624122541991424989097623552n-15365707825921095231716 (1)
Tuy đều là tình cũ của Trường Giang nhưng Nam Em và Quế Vân có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Tuy đều là tình cũ của Trường Giang nhưng Nam Em và Quế Vân có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Quế Vân và Nam Em vui vẻ đi ăn cùng bạn bè tại Hà Nội.

Quế Vân và Nam Em vui vẻ đi ăn cùng bạn bè tại Hà Nội.

Vào tháng 4/2016, showbiz Việt chấn động khi người mẫu Quế Vân viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung tố Trường Giang là người vô tình, nhiều lần làm tổn thương tình cảm của cô. Không lâu sau những lùm xùm chuyện tình cảm với Quế Vân, chuyện tình “30 ngày yêu” của Trường Giang và Nam Em cũng từng khiến dư luận xôn xao vì ở  thời điểm đó, Nhã Phương - Trường Giang vẫn đang duy trì quan hệ tình cảm yêu đương.

Trong lúc đó, Quế Vân lại là một người chị thân thiết của Nam Em đã nhiều lên lên tiếng bảo vệ và an ủi đàn em - Nam Em khi bị scandal bủa vây. Được biết sau khoảng thời gian bị ảnh hưởng tinh thần vì scandal tình cảm, Nam Em đã vui vẻ trở lại và thoải mái đi chơi cùng bạn bè, tập trung tham gia các dự án nghệ thuật.

Hơn nữa, việc Quế Vân - Nam Em cùng hội ngộ trước ngày cưới của nam diễn viên hài xứ Quảng với Nhã Phương cũng trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng.

Cách đây ít ngày, Quế Vân cũng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Nam Em, kèm dòng trạng thái thể hiện rõ sự thân thiết của cả hai: "Đêm hôm lọ mọ ra sân bay đón con em về nhà nằm tâm sự trên trời dưới đất mãi chả ngủ được, nếu như đời nó bạc quá thì chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc nhở nhỏ em".

Hình ảnh thân thiết cùng Nam Em dược Quế Vân đăng tải trước đó.

Hình ảnh thân thiết cùng Nam Em dược Quế Vân đăng tải trước đó.

Có thể nói đây là lần hiếm hoi, Quế Vân và Nam Em mới cùng xuất hiện thân thiết, sau 6 tháng vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang gây xôn xao showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link