Quế Vân công khai khoe ảnh thân mật với Việt Anh sau lùm xùm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Cả hai mặc trang phục ton sur ton rạng rỡ bên nhau, Quế Vân còn không ngần ngại tựa đầu vào vai ngôi sao "Sống chung với mẹ chồng" đầy tình tứ.

Vừa qua, thông tin Quế Vân có mối quan hệ ngoài luồng với Việt Anh lan truyền xôn xao. Ồn ào bắt đầu từ khoảnh khắc cả hai trò chuyện gần gũi vào một buổi tối được nữ ca sĩ chia sẻ công khai.

Bức ảnh được coi là nguồn cơn của vụ lùm xùm.

Bức ảnh được coi là nguồn cơn của vụ lùm xùm.

Giữa thời điểm nóng, đoạn clip Việt Anh ngồi cafe cùng một người phụ nữ có vóc dáng y hệt Quế Vân lan truyền mạnh. Trong clip, nam diễn viên Người phán xử ngồi ân cần an ủi và lau nước mắt cho cô gái đang khóc.

que-van-01

Khi câu chuyện chưa rõ ràng, Hương Trần - bà xã Việt Anh đã bức xúc "dằn mặt" một người phụ nữ đang cố tình phá hoại cuộc hôn nhân của vợ chồng cô. "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra", Hương Trần nói rõ. Từ những điểm trùng hợp đó nhiều người cho rằng, Hương Trần đang ám chỉ Quế Vân. Về phía Việt Anh khi bị vợ tra xét chuyện "mèo mỡ" với Quế Vân, nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất".

Sau những ngày lấp lửng, Quế Vân và Việt Anh đã có những động thái thanh minh.Theo tiết lộ từ người trong cuộc, thực tế hai ngôi sao đang kết hợp với nhau ăn ý là khi tham gia một dự án. Đoạn clip hậu trường Việt Anh và Quế Vân tình tứ chụp hình trong một studio gửi đến người hâm mộ là minh chứng rõ ràng cho sự trong sạch giữa hai người.

Sau clip "nhá hàng", Quế Vân mới đây đã công khai tung bộ ảnh tình tứ với người tình tin đồn Việt Anh. Cả hai mặc trang phục ton sur ton rạng rỡ tạo dáng bên nhau rất gần gũi trước ống kính. Quế Vân không ngần ngại tựa đầu vào vai ngôi sao Sống chung với mẹ chồng. Quế Vân cho biết, bộ ảnh đánh dấu sự hợp tác của cô và diễn viên Người phán xử trong một dự án mới. Thời điểm này, nữ ca sĩ vẫn chưa thể tiết lộ về dự án cả hai làm việc chung.

Quế vân không ngần ngại tựa đầu vào nam diễn viên.

Quế vân không ngần ngại tựa đầu vào nam diễn viên.

Cả hai mặc trang phục ton sur ton rạng rỡ tạo dáng bên nhau rất gần gũi trước ống kính.

Cả hai mặc trang phục ton sur ton rạng rỡ tạo dáng bên nhau rất gần gũi trước ống kính.

que-van-viet-anh-07
Viet-Anh-chup-anh-tinh-tu-voi-Que-Van-the-nay-vo-khong-ghen-moi-la-3-1531873124-width680height453
Theo:  khoevadep.com.vn copy link