Bí quyết về chuyện ấy của các cặp vợ chồng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Hòa hợp và viên mãn trong cuộc sống chăn gối là chìa khóa để các cặp đôi luôn yêu nhau và thực sự cảm thấy hạnh phúc.

 Khuyến khích thay vì phàn nàn

Nói theo cách khác, điều này có nghĩa các vợ chồng hạnh phúc thường tập trung vào mặt tích cực thay vì tiêu cực. Họ không ngại chia sẻ với người bạn đời điều mình thích trong chuyện chăn gối và có lời khen ngợi xứng đáng nếu đối tác khiến mình hạnh phúc. Đây là điều mà nhiều cặp đôi châu Á thường lơ là hoặc né tránh vì... ngại.

Những lời khích lệ như "Em rất thích khi anh làm như vậy" sẽ giúp đối tác hiểu được điều bạn muốn, cũng như tích thêm kinh nghiệm và sự tự tin trong phòng ngủ. Nếu có điều gì anh/cô ấy khiến bạn cảm thấy chưa ổn, chưa thoải mái, bạn cũng nên mạnh dạn nói ra nhưng hãy nhớ là nói với thái độ khuyến khích, động viên chứ không phải chê bai, chỉ trích, coi thường.

thoi quen 1

Họ không bao giờ ngại ngần thử những điều mới

Nếu bạn không muốn nhàm chán, bạn không bao giờ ngại ngần khi thử những điều mới mẻ, có thể là một kiểu quan hệ thú vị hoặc những đồ chơi tình dục mới nhất. Rất nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống hôn nhân vì sự đơn điệu, nhàm chán và nếu không thay đổi, họ rất dễ chia tay.

Chủ động dành thời gian cho chuyện yêu

Hầu hết mọi người đều cho rằng chuyện ấy nên đến một cách tự nhiên. Điều đó đúng, nhưng đừng quên chúng ta đang sống trong một thời đại bận rộn. 24 tiếng để vừa đi làm, giao tiếp xã hội, về nhà và chăm sóc con cái nhiều khi không đủ. Cuối ngày ai ai cũng cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn đi ngủ, vậy thì chuyện ấy diễn ra vào lúc nào?

Lời khuyên dành cho các cặp vợ chồng đó là nếu cảm thấy cần lên lịch cho chuyện ấy để duy trì sự kết nối thì hãy làm đúng như vậy! Có thể chuyện ấy sẽ không diễn biến theo cách sexy nhất, nhưng đây là một trong những cách tốt để giữ lửa yêu.

Tạo bất ngờ

Chẳng ai không thích bất ngờ cả. Rất nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ vì đối phương không thay đổi. Do đó, để hâm nóng tình cảm vợ chồng, bạn hãy tạo bất ngờ. Có thể là bất cứ điều gì như chuyến đi nghỉ cuối tuần hay ăn tối. Những bất ngờ nhỏ như vậy sẽ khiến đối phương tò mò về hành động tiếp theo bạn sẽ làm trên giường. Đó là một cách tuyệt vời để mang lại sự phấn khích cho cả hai.

thoi quen 2

Họ luôn quan tâm đến nhu cầu của đối phương trong thời gian quan hệ tình dục

Các cặp vợ chồng hạnh phúc biết đối phương thích cái gì. Nếu người chồng thích làm “chuyện ấy”, người vợ sẽ hoàn thành tâm nguyện cho chàng. Nếu người vợ thích chơi đùa, chồng sẽ có màn “dạo chơi” cùng vợ lâu hơn trước khi lâm trận. Để duy trì mối quan hệ hạnh phúc, điều quan trọng là cả hai bên phải quan tâm và hiểu nhau.

Để bản thân thực sự bị cuốn vào cuộc yêu

Nếu bạn muốn xem TV hơn là quan hệ tình dục nhưng vẫn cố chiều chồng, anh ấy sẽ không cảm thấy thoải mái. Không có gì khó chịu hơn việc nhận thức rằng một ai đó chỉ muốn gần gũi mình vì bắt buộc.

Để chuyện này không xảy ra, một khi đã nhập cuộc, hãy tập trung vào niềm vui thích mà chuyện ấy mang đến cho bạn. Hãy nghĩ về những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái thay vì chỉ cố gắng khiến chồng vui, hai bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT