Quyết sở hữu Aguero, Real lên công thức ‘Kaka+Higuaun+tiền’

( PHUNUTODAY ) - Theo Sunday Mirror, Real Madrid đang rất sốt sắng trong việc đưa Kun Aguero về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo Sunday Mirror, Real Madrid đang rất sốt sắng trong việc đưa Kun Aguero về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới đây, “Kền kền trắng” sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn lên tới 62 triệu bảng để dụ Man xanh nhả người.
[links()]
Kaka + Higuain = Aguero

Nhận thấy tài năng của Sergio Aguero trong màu áo Atletico Madrid. Man City đã chi ra một khoản tiền lớn lên tới 38 triệu bảng để đưa anh về sân Etihad trong mùa hè 2011.

Không phụ sự kỳ vọng của đội bóng thành Manchester, ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Man xanh, tiền đạo 23 tuổi đã nhanh chóng tỏa sáng và góp công lớn vào chức vô địch Premier League của đội bóng sau 44 năm chờ đợi.

Kaka + Higuain = Aguero
Kaka + Higuain = Aguero

Mùa giải năm nay, Aguero ra sân 48 trận và ghi được 30 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo thành bàn. Với những con số đó, có thể thấy tiền đạo Argentina là bản hợp đồng đáng giá từng xu của “The Citizens”.

Sự chói sáng của Aguero trong màu áo Man City đã lọt vào mắt xanh của Real. Và “Kền kền trắng” đã có những động thái trong việc chiêu mộ chân sút tài năng này. Trước đó, đội bóng thành Madrid từng sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng cho Man xanh để có được sự phục vụ của tiền đạo 23 tuổi.

Tuy nhiên, Man City đã thẳng thừng từ chối. Không từ bỏ thương vụ này, ngày hôm qua theo Sunday Mirror đưa tin, Real sẵn sàng nâng mức giá lên 62 triệu bảng (đổi Kaka + Higuan + một khoản tiền) để đưa Aguero về Bernabeu. Hiện mức giá của hai cầu thủ phía Real được PSG đưa ra 70 triệu euro (khoảng 56 triệu bảng).

Làm gì đây Man City?

Tiền thực sự không phải là vấn đề quá quan trọng đối với Man xanh khi họ có sự hậu thuẫn của ông chủ giàu có, Sheikh Mansour. Tuy nhiên, với lời đề nghị quá hấp dẫn từ phía Real, BLĐ Man City sẽ phần nào phải suy nghĩ.

Cái giá mà phía “Kền kền trắng” đưa ra đã cao gần gấp đôi so với số tiền Man City bỏ ra để chiêu mộ Aguero mùa hè năm ngoái. Thêm vào đó, hàng công của Man City vẫn còn đó các chân sút tài năng: Carlos Tevez, Mario Balotelli, Edin Dzeko, Emmanuel Adebayor.

Nếu đồng ý với Real trong thương vụ này, phía Man City có thể thu về 62 triệu bảng (yêu cầu phía Real bán đi bộ này để đổi lấy tiền mặt). Ngoài ra, nếu không thực sự quan tâm đến chuyện tiền nong, Man xanh sẽ có thêm sự bổ sung hai cầu thủ  chất lượng là Higuain và Kaka để chuẩn bị cho mùa giải mới.

  • Quốc Hưng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT